background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Vé máy bay đi Đài Bắc - Đài Loan

Đài Loan nằm phía đông của Trung Quốc mang một vẻ đẹp tự nhiên, những bãi biển mặt nước trong xanh là điểm đến du lịch hấp dẫn với rừng núi, biển cả, sông hồ,các khu chợ sầm uất

Đến đây du khách đừng bỏ lỡ cơ hội đắm mình thư giãn trong bồn nước nóng tắm khoáng, nhâm nhi trà phong cách Đài Loan bên sông Tình yêu, thưởng thức trà và những bài tình ca tuyệt vời trên đỉnh tháp 85 tầng. Du khách sẽ được đến Longshan ngôi đền cổ kính có trên 200 năm tuổi được xây dựng từ cuối thế kỷ 18, là ngôi đền thiêng liêng, trang trí lộng lẫy nhất tại Đài Bắc.

ve-may-bay-di-dai-bac-dai-loan

>> Giá vé máy bay đi Đài Bắc Đài Loan 

Houtong mảnh đất màu mỡ được biết đến với cái tên “thị trấn của mèo” nằm huyện Rueifang tại Đài Loan, nỗi tiếng với nền văn hóa đường sắt, thị trấn mèo nơi sinh sống của hơn 100 giống mèo chúng sống lang thang khắp nơi trên con phố tạo nên cảnh quan bình yên và có sức hút mạnh mẽ thu hút hàng ngàn du khách tới đây vào dịp cuôi tuần.

Hồ Nhật Nguyệt điểm đến nỗi tiếng nhất tại Đài Loan, là hồ nước rộng lớn được bao quanh bởi những hòn đảo nhỏ và những ngọn núi hùng vỹ tạo nên cảnh tượng mơ màng cho du khách. Ở phía đông là hồ tròn mặt trời còn phía tây là cổng bán nguyệt nên cái tên Hồ Bán Nguyệt từ đó mà có. Ngoài ra còn những điểm khác như Công viên quốc gia Taroko Gorge, Viện bảo tang cổ cung, Vườn thú Tân Trúc….Ngoài việc tham quan những thắng cảnh tại Đài Loan du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ngon và đặc biệt hơn nữa là những đêm lang thang dọc khu phố trải dài các bách hóa hàng hiệu, mua sắm đồ điện tử trên khu trung tâm Ganggua lớn nhất của Đài Bắc.

Liên hệ đặt vé máy bay đi Đài Bắc - Đài Loan:

Điện thoại: (08) 6251.99.11 - (08) 6251.99.22
Hotline: 093.867.12.13
Hoặc tới văn phòng của chúng tôi tại:
370A Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

2 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Vietnam A Airline vừa tung ra loạt vé máy bay giá rẻ đi Vinh vô cùng hấp dẫn, vui lòng liên hệ:https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-vinh-gia-re

    Trả lờiXóa
  2. Bạn muốn mua vé máy bay trực tuyến nhanh chóng nhất? Hệ thống đặt vé máy bay online Etrip4u liên tục cập nhật giá, tuyến theo thời gian thực sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Etrip4u, Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử về các sản phẩm Du lịch, cam kết mang đến cho khách hàng một địa chỉ tin cậy để kết nối, tổng hợp và so sánh các dịch vụ du lịch trong và ngoài nước.

    Trả lờiXóa