background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Vé máy bay đi HongKong - China Airlines


Ở Châu Á ,HongKong là một trong những điểm du lịch phát triển khi  , Ở Việt Nam nhu cầu đi du lịch cũng tăng cao , khách hàng muốn mua được vé máy bay giá rẻ đi HongKong nhanh chóng hãy liên hệ với Đại lý vé China Airlines ở TPHCM . Chúng tôi cam kết dành cho quý khách những sự lựa chọn tối nhất.


(Mức giá vé máy bay đi HongKong khứ hồi 210 USD có thể mua được nếu trong đợt China Airlines khuyến mãi)

Lịch trình vé máy bay đi HongKong 



ve-may-bay-di-hongkong

HongKong luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi hành khách có ý định du lịch nước ngoài. Hongkong được mệnh danh là “Thành Phố Không Ngủ”, khi lần đầu đặt chân đến đây bạn sẽ phải choáng ngợp với sự hào nhoáng của thành phố. Là hải cảng phồn thinh, giàu có từ nhiều thế kỷ nơi tập trung buôn bán, trao đổi hàng hóa như trà, dược liệu, gia vị, tơ lụa..giữa trung quốc và các nhà thương gia Phương Tây và Châu Âu.

ve-may-bay-di-hongkong

Hongkong được lọt vào Top 10 thành phố được khách du lịch ghé thăm nhiều nhất thế giới vừa được công bố bởi MasterCard Global Destination Cities Index, trong đó một nửa danh sách thuộc khu vực Châu Á, bao gồm: London, Bangkok, Paris, Singapore, Dubai, New York, Istanbul, Kuala Lumpur, Hong Kong, Seoul. Là một trong những thành phố có an ninh tốt nhất tại Châu Á

Mang danh tiếng là “ thiên đường mua sắm” đứng nhất nhì trên thế giới, Hongkong có nhiều trung tâm thương mai, tài chính quy mô hoành tràng, những cửa hiệu cao tầng sang trọng xen lẫn giữa các khu phố bán đồ rẻ, hàng độc.

Liên hệ đặt vé máy bay đi HongKong

Điện thoại: (08) 6251.99.11 - (08) 6251.99.22

Hotline: 093.867.12.13

Hoặc tới văn phòng của chúng tôi tại:

370A Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

2 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Vietnam A Airline vừa tung ra loạt vé máy bay giá rẻ đi Vinh vô cùng hấp dẫn, vui lòng liên hệ:https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-hai-phong-gia-re

    Trả lờiXóa
  2. Bạn muốn đặt vé máy bay Online giá rẻ? Bạn muốn sở hữu một chiếc vé máy bay nhanh chóng nhất? Hệ thống đặt vé máy bay online Etrip4u liên tục cập nhật giá, tuyến theo thời gian thực sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Etrip4u với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, vé máy bay cam kết mang đến trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất dành cho bạn.

    Trả lờiXóa