background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Hồ Tuyền Lâm quyến rũ ở Đà Lạt

Nếu bạn là tín đồ du lịch Việt Nam hẳn đã quen với cái tên thành phố mộng mơ? Đó là Đà Lạt, vùng đất cao nguyên gió lộng luôn thu hút mọi bước chân tìm về. mua vé máy bay đi Đà Lạt, bạn sẽ có cơ hội khám phá một thành phố đẹp như một bức tranh thủy mặc. Một trong những nét vẽ đẹp cho bức tranh ấy chính là hồ Tuyền Lâm, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cảnh sắc nơi đây nhé!

ho-tuyen-lam

Hồ Tuyền Lâm - hồ nước nhân tạo đẹp bậc nhất xứ Đà Lạt với lượng nước dồi dào quanh năm, một màu nước xanh biếc như nước từ dòng thác đổ về bất tận. Hồ nước luôn giữ được nét trong trẻo, mặt hồ gợn lăn tăn in bóng hàng cây thông ba lá tự nhiên xung quanh. Những hàng thông chạy dài khắp hồ và leo lên tận đỉnh núi, đồi khuất tầm mắt. Cảnh sắc thiên nhiên trong xanh, thanh bình và thoáng đãng khiến mọi du khách ngẩn ngơ. Có rất nhiều du khách dành hẳn một một khoảng thời gian chỉ để đi dạo quanh mặt hồ và thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên thanh bình quý giá.

sinh-thai-tuyen-lam

Ngày nay hồ Tuyền Lâm được phát triển thành khu du lịch sinh thái hấp dẫn. Du khách đến đây ngoài thưởng thức không gian yên bình, còn được trải nghiệm thú vị với cơm lam, rượu cần, thịt nướng. Đặc biệt là tham gia lễ hội cồng chiêng Tây Nguyên, ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc gỗ, bắn cung tên và cùng người dân thám hiểm rừng sâu. Du khách đặc biệt thích thú với cảm giác nằm thư giãn trên những ngôi nhà sàn gỗ mà trước giờ bạn chưa từng được trải nghiệm. Khi tiết trời vào xuân, hồ lấp lánh màu ngọc bích càng tô điểm cho bức tranh thêm sinh động và cuốn hút hơn. Hãy thưởng cho mình một chuyến đi Đà Lạt để thưởng ngoạn cảnh đẹp hồ Tuyền Lâm bạn nhé!

2 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Vietnam A Airline vừa tung ra loạt vé máy bay giá rẻ đi Vinh vô cùng hấp dẫn, vui lòng liên hệ:https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-vinh-gia-re

    Trả lờiXóa
  2. Bạn muốn mua vé máy bay trực tuyến nhanh chóng nhất? Đặt vé máy bay tại Etrip4u sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, etrip4u sẽ giúp bạn lo tất cả các thủ tục để đặt mua vé máy bay. Với chất lượng phục vụ và phong cách chuyên nghiệp, cùng sự nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, nhân viên, cộng tác viên, Etrip4u đảm bảo cung cấp cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    Trả lờiXóa