background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Khám phá đảo Hòn Khô xinh đẹp

Thành phố Quy Nhơn được biết đến với bờ biển dài, vùng vịnh quanh co kỳ vỹ và những bãi tắm đẹp. Du khách đến đây không chỉ tìm về biển đẹp và khám phá nét hoang sơ vẫn còn hiện hữu, mà còn tò mò về một vùng đất với nhiều danh lam thắng cảnh hữu tình, miền đất võ anh hùng hào kiệt. Chuyến du lịch Quảng Bình lần này, bạn hãy thực hiện chuyến khám phá đảo Hòn Khô, hay còn gọi là đảo San Hô nhé!


Đảo Hòn Khô với vị trí đắc địa quanh năm che chắn sóng gió cho làng biển khiến cho nơi đây toát lên nét yên bình hiếm có. Đảo Hòn Khô mở tung cánh cửa chào đón du khách bằng những bãi tắm nhỏ xinh với làn cát láng mịn, nước biển trong veo màu xanh bích ngọc thỉnh thoảng sóng gợn đùa cùng với gió. Bạn có thể vượt núi qua những ghềnh đá đi về phía Đông Bắc ngắm nhìn đại dương mênh mông. Điểm cuối cùng của Hòn Khô là nơi khiến bạn ngỡ ngàng trước một vùng san hô nguyên sinh đủ màu sắc vẫn còn được bảo tồn. Hãy mặc chiếc áo phao và hòa mình vào thế giới biển lung linh huyền ảo với cự ly gần nhất để nhìn ngắm những chú cá bơi tung tăng, núp sau những rặng san hô đủ hình dáng và màu sắc. 

dao-kho-dem

Về đêm, đảo Hòn Khô khoác lên mình chiếc áo mới xinh đẹp hơn. Bạn sẽ tận mục sở thị cảnh “vượt cạn” của những con rùa biển. Thú vị nhất là thoải mái thưởng thức bữa tiệc hải sản ngay trên đảo. Bạn yên tâm vui chơi và thư giãn nhé, vì sẽ không ai làm phiền bạn vì hoang đảo này rất ít người dân sinh sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét