background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Lý do nên du lịch Đà Nẵng

Đồ ăn cực ngon và rẻ

Món ăn Việt Nam từ lâu đã chiếm nhiều tình cảm của khách du lịch trong nước và quốc tế. Nhưng đến với Đà Nẵng, cảm xúc của bạn sẽ trọn vẹn hơn khi thưởng thức ẩm thực cực ngon mà giá lại chỉ 15-20 nghìn. Bạn sẽ thấy thế nào? Thật tuyệt phải không? Hiếm có thành phố du lịch nào trên thế giới phục vụ ăn uống cho bạn rẻ như vậy đúng không nào? 

du-lich-da-nang

Người Đà Nẵng rất thân thiện

Không chỉ khách nước ngoài mà cả người Việt cũng rất ấn tượng với sự thân thiện và gần gũi của người Đà Nẵng. Nụ cười luôn thường trực trên môi kèm theo chất giọng miền Trung ngọt ngào làm bạn cảm giác rất thoải mái như đang ở nhà mình và không nỡ rời xa.

Khu mua sắm sầm uất, đa dạng mà giá lại rẻ

mua-sam-da-nang

Chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn không thể thiếu mua quà lưu niệm về cho người thân. Bạn hãy ghé qua những khu chợ nổi tiếng ở Đà Nẵng mua quà cho người thân với giá hời. Chợ Hàn cũng là một sự lựa chọn lý tưởng vì giá cả và thái độ ân cần tốt của người bán hàng. Với khách du lịch nước ngoài, họ vừa có thể mua sắm, vừa khám phá vẻ đẹp bình dị và rất riêng của người Đà Nẵng.

Bấy nhiêu lý do trên đã đủ thuyết phục bạn đến với một thành phố du lịch vừa đẹp, lại vừa văn minh chưa? Mua vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tại Globalflight để cùng bạn bè, người thân chan hòa thiên nhiên và con người Đà Nẵng nhé!




1 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Thích Đà Nẵng không chỉ vì cảnh đẹp của nó mà còn vì con người nơi đây.
    -----------------------------------------------
    Đầu thu DVB T2 xem miễn phí các kênh HTV7, HTV9, VTV3 HD, VTV1 HD, Let's Viet, nhóm kênh VTC và hơn 68 kênh miễn phí thuê bao khác.

    Liên hệ: 0909 480 368 – 08 7303 1368 để biết thêm chi tiết.

    Kingtek - Đơn vị uy tín chuyên phân phối: Đầu thu DVB T2 chính hãng.
    Xem thêm:
    Danh sách các kênh thu được từ đầu thu kỹ thuật số
    Anten chuyên dụng dùng cho đầu thu DVB T2

    Trả lờiXóa