background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Vi vu khám phá thành phố Đà Nẵng

Chỉ mới vài tháng trước đây, người dùng của trang TripAdvisor đã đánh giá Đà Nẵng là điểm đến mới hấp dẫn nhất hành tinh. Điều này đã làm cho niềm tự hào về một thành phố đáng sống nhất Việt Nam tăng lên gấp bội. Vậy lý do gì khiến Đà Nẵng thu hút đến vậy? 

da-nang-1

Cảnh đẹp ngoạn mục và nằm gần các thành phố du lịch nổi tiếng

Chúng ta đều biết Đà Nẵng là nơi núi biển sóng đôi nép phía sau thành phố xinh đẹp. Chính điều này làm cho du khách dành tình cảm đặc biệt cho Đà thành. Không chỉ vậy, từ Đà Nẵng, bạn có thể dễ dàng ghé thăm các thành phố du lịch nổi tiếng lân cận, chỉ mất 1 giờ đi xe buýt đến thăm Lăng Cô và thẳng tiến ra cố đô Huế. Hay thú vị hơn là đi mô tô về Hội An thăm phố cổ, thăm Mỹ Sơn và cáp treo Bà Nà chỉ gần trong giây lát. Với những bạn trẻ ưa thích cảm giác mạnh, hãy chạy xe mô tô qua đèo Hải Vân ngắm cảnh đẹp hùng vĩ ngất ngây nhé!

Khu nghỉ dưỡng và khách sạn rẻ đẹp

kach-san-da-nang

Hiếm có thành phố du lịch nào trên đất nước hình chữ S hội tụ cả về đẹp và giá cả phải chăng như Đà Nẵng. Thật vậy, mức giá nghỉ tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng khá mỏng so với các thành phố du lịch khác. Đánh giá này không từ một tạp chí hay tổ chức nào, mà từ những vị khách du lịch, những người đã đi Đà Nẵng và đã có những trải nghiệm thực tế nơi đây.

Thành phố du lịch có nhiều dịch vụ hợp với khách nước ngoài


Bạn có ưa thích cảm giác thoải mái và tự do khi la cà các quán xá không? Nếu có thì Đà Nẵng – Hội An sẽ tặng bạn cảm giác ấy. Hành trình từ Đà Nẵng đến Hội An có rất nhiều quán xá được bày trí hấp dẫn, mang hơi hướng Tây phương rõ rệt và phục vụ tận tình mà giá cả lại phải chăng. Những quán cafe, ăn uống có thiết kế xinh xắn, mang lại cảm giác thân thuộc và cực kỳ thoải mái cho khách quốc tế.


1 nhận xét: Leave Your Comments