background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Vé máy bay đi Thượng Hải - China Airlines

Vé máy bay đi Thượng Hải của hãng China Airlines bay đến thành phố lớn nhất tại Trung Quốc. Thượng Hải là điểm đến lý tưởng nơi có thể thay đổi không khí và khám phá những địa danh nỗi tiếng, những ngôi chùa linh thiêng, những khu mua sắm, nhà hàng sang trọng.Hải, phù hợp cho mọi sụ lựa chọn của quý khách.

Thượng Hải gây ấn tượng với du khách bởi những tòa nhà cao chọc trời, những cửa hiệu thời trang đẳng cấp, những nhà hàng sang trọng, những ngôi đên cổ xưa và nhiều di tích lịch sử quý giá. Biểu tượng nỗi bật nhất của thành phố là Bến Thượng Hải nơi từng được đưa vào nhiều tác phẩm thơ văn, phim ảnh với chiều dài 1,5 km nằm ven dọc theo bờ sông Hoàng Phố nơi mộc lên những công trình tráng lệ với lối kiến trúc Gothic, Ba Rốc.

ve-may-bay-di-thuong-hai

>> Đặt vé máy bay đi Thượng Hải 

Chùa phật ngọc ngôi chùa linh thiêng rất tiếng tại Thượng Hải ,Chùa lưu giữ 2 bức tượng Phật Ngọc Bích màu trắng được chạm khắc tinh xảo từ phiến đá Ngọc bích của Myanmar, ngôi chùa không chỉ thu hút người dân địa phương mà ngay cả khách du lịch bởi sự linh thiêng, những công trình trạm khắc cổ, những bức tranh, những di tích văn hóa phật giáo quý hiếm.

Thượng Hải không chỉ có 2 điểm đến nêu trên mà có khá nhiều nơi mà bạn cần phải ghé như Miếu Thần Hoàng, gọi là miếu thần hoàng nên ai cũng nghĩ đây cõ lẽ là một ngôi miếu nhưng thật ra không phải chỉ có những ngôi nhà màu nâu, ngói màu đen, tường màu trắng và toàn bộ mái nhà đều có hình dáng cong cong được chạm trổ rất công phu. Đây chính là nơi tạo nên nét kiến trúc đặc trưng của Thưởng Hải.

Kế đến bạn tiếp bước ghé qua Dự Viên khu vườn nhà cổ êm đềm yên tĩnh giữa thành phố ồn ào náo nhiệt, được xây dựng từ thời nhà Minh. Bên trong khu vườn có cây cối, hoa lá được trang trí hài hòa bên cạnh những suối nước, ao sen, tảng đá. Và những địa điểm khác như Bảo tang nghệ thuật, khu Xintiandi, Vườn Yuyuan, Nam Kinh Lộ, Phố Đông, Tháp truyền hình Minh Châu, Cầu Nam Phố, Tân thiên địa

Liên hệ đặt vé Máy bay đi Thượng Hải 

Điện thoại: (08) 6251.99.11 - (08) 6251.99.22
Hotline: 093.867.12.13
Hoặc tới văn phòng của chúng tôi tại:
370A Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

1 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Làm sao để sở hữu vé máy bay đơn giản nhất, đặt mua online và thủ tục nhanh chóng? Đặt vé máy bay tại Etrip4u sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, etrip4u sẽ giúp bạn lo tất cả các thủ tục để đặt mua vé máy bay. Etrip4u tự tin sẽ mang đến sự hài lòng và góp một phần nhỏ vào thành công của quý khách hàng.

    Trả lờiXóa