background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Vé máy bay đi Macau Hãng China Airlines

ve-may-bay-di-macau

Vé máy bay đi Macau hãng China Airlines giá vé 180 USD cho hành trình khứ hồi khời hành từ Sai Gòn đến Macau hành khách được mang hành lý 27kg .

Liên hệ đặt vé máy bay đi Macau 

Điện thoại: (08) 6251.99.11 - (08) 6251.99.22
Hotline: 093.867.12.13
Hoặc tới văn phòng của chúng tôi tại:
370A Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

LỊCH TRÌNH VÉ MÁY BAY ĐI MACAU KHỞI HÀNH TỪ SÀI GÒN 


Macau diện tích chỉ 27,5 km vuông,tổng dân số là 469.800, trong đó 95% là người Trung Quốc, còn lại là Bồ Đào Nha và người phương Tây khác. Bán đảo Macau là nơi bạn có thể tìm thấy sự pha trộn của nền văn hóa phương Đông và phương Tây, sự pha trộn ảnh hưởng đến mọi khía cạnh đời sống nơi đây.

ve-may-bay-du-lich-di-ma-cau

Nói đến các khu giải trí thì ở Macau có đến hàng trăm. Nào là những sòng bài lộng lẫy, những khu vườn xinh đẹp, những khu vui chơi, bảo tàng, nhà hát…

Một số địa danh nổi tiếng Macau Nhà thờ thánh Paul – có nền lịch sử lâu đời lối kiến trúc Đông Tây kết hợp, công trình được coi là kỷ niệm vĩ đại nhất của đạo Cơ đốc châu Á.
Đền thờ Ama – ngôi đên chùa có công trình cổ nhất còn sót lại của một Macau Trung Hoa được xây dựng vào năm 1488 thời nhà Minh nhầm tưởng nhớ đến Mazu nữ thần biển thiêng liêng của Macau .

MaCao được mệnh danh là Sòng bài Las Vegas của Châu Á, vơi những sòng bài được xây dựng rất hoành tráng và xa xỉ không kém với Las Vegas .
Ngoài ra Macau Tower tòa tháp đứng lớn thứ 10 trên thế giới với độ cao 338 mét đây là nơi mà khi bước chân tới sân bay Macau chúng ta sẽ bắt gặp đầu tiên 


1 nhận xét: Leave Your Comments