background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Vé máy bay hãng Tiger Airlines VietNam - Phòng vé Global Fight

Tiger Airways – hãng hàng không giá rẻ dành cho bạn

Cùng với xu thế phát triển nhanh chóng của nền kinh tế và du lịch kéo theo sự gia tăng của các loại hình di chuyển, người ta ngày càng có nhiều lựa chọn hơn cho mình. Trong đó máy bay được xem là phương tiện an toàn, nhanh chóng và tiện lợi nhất. Chỉ trong một thời gian ngắn, đã xuất hiện hàng loạt những hãng hàng không giá rẻ cạnh tranh khiến cho khách hàng băn khoăn không biết chọn hãng nào uy tín, chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Hãy yên tâm vì đã có hãng Tiger Airways hiện sở hữu nhiều đường bay rộng khắp, giá cả được xếp vào hàng ưu ái nhất cho khách hàng và đặc biệt tiêu chí an toàn luôn đặt lên hàng đầu.

ve-may-bay-tiger-airlines-vietnam
Hình 1 – Hãng hàng không giá rẻ Tiger Airways

Giới thiệu hãng hàng không giá rẻ Tiger Air

Tiger Airways có lẽ đã trở thành thuật ngữ tìm kiếm quen thuộc của các tín đồ du lịch ưa chuộng loại hình bay giá rẻ. Đây là hãng hàng không giá rẻ có trụ sở chính đặt tại Singapore. Với tuổi đời hơn 10 năm hoạt động, hãng đã phủ sóng tầm ảnh hưởng rộng khắp đường hàng không châu Á bằng đội bay hiện đại cùng hành trình bay giá cả hợp lý và tiện lợi. Hiện nay, hãng đang không ngừng cải tiến dịch vụ, mở rộng đường bay, thay đổi diện mạo mới mẻ và thân thiện hơn. Khách hàng ngày càng tin dùng chọn hãng hàng không giá rẻ Tiger Airways làm người bạn đồng hành trong mọi chặng đường bay.

ve-may-bay-tiger-airlines-vietnam-1
Hình 2 – Đội bay Tiger Airways

Chặng bay tiêu biểu và các quy định chung của Tiger Airways

Mạng lưới đường bay của Tiger Airways chủ yếu trong khu vực châu Á Thái Bình Dương. Trong đó có nhiều chuyến bay quốc tế từ Việt Nam (từ sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất đến các thành phố như Singapore, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, HongKong, Malaysia, Úc,… mang đến nhiều cơ hội bay cho quý khách.

Quy định hành lý xách tay của Tiger Airways

Bất cứ hãng hàng không nào cũng có những quy định hành lý ký gửi và hành lý xách tay. Nếu không rõ những nguyên tắc hành lý và trọng lượng cho phép, bạn có thể gọi đến số (08) 6254 8383 hoặc trang web của Tiger Airways để nắm bắt thông tin. Theo Tiger Airways, hành lý xách tay (hành khách được phép mang theo khi lên máy bay) có khối lượng không quá 10kg với kích thước vừa phải. Hiện nay, áp dụng theo các quy định của Tổ chức hàng không dân dụng quốc tế, các quốc gia đã đồng loạt thực hiện chính sách hạn chế chất lỏng, gel, bình xịch trong hành lý xách tay.

ve-may-bay-tiger-airlines-vietnam-3
Hình 3 – Quy định hành lý của hãng Tiger Airways

Các quy định cụ thể về chất lỏng, bình xịt và gel trong hành lý xách tay
Theo quy định, chất lỏng, gel và bình xịt chỉ được phép mang trong hành lý xách tay với điều kiện chúng được đóng hộp chắc chắc (phân biệt rõ ràng và đựng trong túi nhựa) kèm theo trọng lượng không quá 100ml. Mỗi vị khách được mang một túi duy nhất và phải xuất trình với bộ phận kiểm tra an ninh trước khi lên máy bay.
Chất lỏng ở đây cụ thể bao gồm đồ uống, si rô, súp, gel các loại, kem đánh răng, sữa, các loại dầu, kem, bọt cạo râu, chất khử mùi, các dạng bình xịt, mascara, hỗn hợp chất lỏng – rắn và các sản phẩm chất lỏng tương tự. Lưu ý là sữa bột trẻ em được mang theo trong hành lý xách tay, tuy nhiên bạn nhớ xuất trình tại trạm kiểm soát nhé. Máy ảnh, sách vở, quần áo và các thiết bị nghe nhạc cũng cho phép mang lên máy bay. Ngoài ra, nếu bạn mang theo các loại thuốc nên kèm theo tài liệu hỗ trợ xác minh.
Các chuyến bay áp dụng các quy định hành lý hạn chế chất lỏng bao gồm các chuyến bay từ Macau, Việt Nam, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Philippines, cùng các chuyến bay đến và đi từ Úc.

Giá vé máy bay Tiger Airways rẻ như thế nào?

ve-may-bay-tiger-airlines-vietnam-4
Hình 4 – Mạng đường bay Tiger Airways rộng lớn

Hành khách chọn bay với hãng Tiger Airways có thể hoàn toàn yên tâm vì luôn có những chuyến bay an toàn, chất lượng và trên hết là giá rẻ hàng đầu. Dưới đây là bảng giá vé máy bay một số chặng tiêu biểu của Tiger Airways

Khởi hànhĐiểm đếnGiá vé trung bình (USD)
Hà Nội / Hồ Chí MinhSingapore49
BangKok99
Kuala Lumpur99
Phnom Penh119
Guangzhou159
Jakarta129
Phuket119
Hongkong179
Sydney199

Luu ý:
  • Giá vé máy bay Tiger Airways một chiều chư bao gồm thuế và phí
  • Gọi tổng đài (08) 6254 8383 ngay để đặt vé giá rẻ nhất

Đặt vé máy bay giá rẻ Tiger Airways ở đâu?

ve-may-bay-tiger-airlines-vietnam-5
Hình 5 – Đại lý cung cấp vé máy bay Tiger Airways giá rẻ

Đại lý vé máy bay giá rẻ Tiger Airways Globalflight thường xuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ khắp toàn cầu. Từ lâu chúng tôi đã tự hào là đại lý phân phối chính thức vé máy bay của rất nhiều hãng hàng không nội địa và quốc tế, Globalflight từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những khách hàng, đặc biệt những ai muốn bay với chi phí tiết kiệm thông qua tấm vé máy bay giá rẻ. Đến với chúng tôi, quý vị sẽ đươc đội ngũ nhân viên tận tình tư vấn việc chọn mua vé giá rẻ, đồng thời cung cấp những thông tin kịp thời và chính xác về tình trạng vé, hạng ghế, chuyến bay để quý vị luôn an tâm. Hệ thống website tại Globalflight rất thân thiện, chính xác luôn cập nhật nhanh chóng tình trạng giá vé, chặng bay và các dịch vụ khác.












3 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Vietnam A Airline vừa tung ra loạt vé máy bay giá rẻ đi Vinh vô cùng hấp dẫn, vui lòng liên hệ:https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-vinh-gia-re

    Trả lờiXóa
  2. Bạn muốn mua vé máy bay trực tuyến nhanh chóng nhất? Hệ thống đặt vé máy bay online Etrip4u liên tục cập nhật giá, tuyến theo thời gian thực sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Etrip4u với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, vé máy bay cam kết mang đến trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất dành cho bạn.

    Trả lờiXóa
  3. AN THỊNH VƯỢNG chuyên sản xuất các mặt hàng như túi vải không dệt thân thiện với môi trường, túi vải bố, túi xách các loại
    Với đội ngũ công nhân có chuyên môn cao và đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình. AN THỊNH VƯỢNG luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất

    Sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng sẽ giúp cho AN THỊNH VƯỢNG ngày một phát triển và tạo ra những sản phẩm chất lượng để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. An Thịnh Vượng đã có kinh nghiệm xuất khẩu thị trường Nhật Bản được 10 năm. Vui lòng đến xưởng để kiểm tra qui trình sản xuất của chúng tôi.

    AN THỊNH VƯỢNG luôn cho ra những sản phẩm mới nhất trong tháng nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, để đạt được điều đó chúng tôi luôn đầu tư trang thiết bị sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên kinh doanh và quản lý được đào tạo sâu về chuyên môn, đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ khách hàng.

    Một số sản phẩm hiện chúng tôi đang cung cấp và sản xuất
    Túi vải không dệt, túi vải không dệt ép nhiệt
    Túi vải bố, túi canvas
    Túi vải đựng hồ sơ
    Túi vải đựng sản phẩm
    Túi dây rút đựng sản phẩm
    Túi vải đay cao cấp (thương hiệu Ecopro)
    Túi giữ nhiệt cao cấp
    Túi vải bố xuất khẩu Nhật Bản.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT AN THỊNH VƯỢNG
    (Công ty có đầy đủ máy móc thiết bị sản xuất sản phẩm , không qua trung gian. Vui lòng đến tham quan nhà xưởng của chúng tôi.)
    Xưởng sản xuất : 1460 Vĩnh Lộc , Ấp 6 , Vĩnh Lộc B, Bình Chánh (cách chợ Vĩnh Lộc 2km bên tay phải)

    Điện thoại : (028) – 3620.9394 / (028) – 3620.9495

    Hotline: 090.337.4409 (Ms Tú Anh)
    Website: https://www.anthinhvuong.com

    Email: info@anthinhvuong.com

    Trả lờiXóa