background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Vé máy bay tết 2016 - Phòng vé Global Fight

Những năm gần đây, tình hình đi máy bay trong các chuyến đi gần xa, đặc biệt vào các dịp Lễ, Tết luôn tăng mạnh. Chính vì người ta ngày càng hiểu ra rằng máy bay là loại hình di chuyển an toàn, nhanh chóng và tiện lợi nhất. Nếu như trước đây chúng ta thường nghĩ rằng chỉ có đi tàu, xe vì đi máy bay rất xa xỉ, thì ngày nay người ta ngày càng có nhiều cơ hội bay nhiều hơn vì sự xuất hiện của rất nhiều hãng hàng không nội địa và quốc tế hoạt động ngày càng sôi nổi. Hàng triệu tấm vé máy bay Tết 2016 được bán hàng năm cho thấy việc di chuyển bằng máy bay thật dễ dàng, điều quan trọng là trước mỗi chuyến đi ta nên lên kế hoạch cụ thể.

ve-may-bay-tet1
Hình 1 – Vé máy bay Tết 2016 rộn ràng

Vé máy bay Tết Bính Thân 2016

Thời điểm này các hãng hàng không đã tung ra chương trình bán vé sôi động nhất từ trước đến nay với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Dự kiến vé Tết năm nay sẽ nhanh chóng bán hết vì lượng khách đặt vé luôn ở mức cao. Vì vậy, các bạn hãy nhanh chóng lên kế hoạch săn vé máy bay Tết 2016 ngay từ bây giờ để an tâm có được tấm vé máy bay giá rẻ cho hành trình du xuân năm Bính Thân tiết kiệm nhất. Một trong ba hãng hàng không uy tín tại Việt Nam đó là Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific Airlines luôn sẵn sàng đưa quý khách đến những hành trình bay Tết an toàn và tiết kiệm nhất.

ve-may-bay-tet2
Hình 2 – Lên kế hoạch cho chuyến bay Tết ý nghĩa

Thời gian tốt nhất đặt vé máy bay Tết

Hầu hết ai trong chúng ta cũng đều mong muốn sở hữu những tấm vé máy bay Tết giá rẻ nhất cho hành trình thêm ý nghĩa. Việc quan trọng nhất là chúng ta nên chọn đúng thời điểm mua vé. Thời điểm thích hợp nhất để đặt vé máy bay là ít nhất 6 đến 8 tuần trước khi khởi hành chuyến bay khởi hành. Đặc biệt cho hành trình bay Tết, bạn cần săn vé trước ít nhất 3 tháng vì thời điểm Tết cơn sốt vé cao nhất trong năm. Lưu ý rằng giá vé máy bay luôn thay đổi vào các ngày trong tuần nên lời khuyên dành cho bạn là tránh mua vào ngày thứ 6 vì giá vé sẽ leo lên bậc thang cao nhất. Thời điểm thích hợp nhất để đặt vé máy bay Tết cho bạn vào các ngày thứ 2, 3 và 4, các hãng hàng không luôn chú trọng tung ra các chương trình khuyến mãi cũng vào những ngày đầu tuần đấy các bạn, nên nhớ đừng bỏ lỡ cơ hội nhé!

ve-may-bay-tet3
Hình 3 – Đặt vé máy bay Tết giá rẻ nhất

Hãng hàng không uy tín cung cấp chặng bay Tết sôi động

Vietnam Airlines thường xuyên là hãng hàng không mở bán vé máy bay Tết sớm nhất (từ tháng 6 dương lịch). Ngay sau đó không lâu, 2 hãng hàng không VietJet Air và Jetstar Pacific Airlines tưng bừng mở cửa bán vé máy bay Tết 2016. Các hãng này sẽ tiếp tục tung đợt bán vé tiếp theo vào thời điểm 3 tháng cuối năm. Với nhiều đợt bán vé máy bay Tết như vậy, quý khách có thể yên tâm chọn lựa lịch trình và hãng hàng không mình yêu thích phải không nào? Không chỉ bán vé Tết theo nhiều đợt, các hãng cũng chú trọng tăng cường đội bay thêm hàng trăm chuyến để đáp ứng nhu cầu bay trong Tết Bính Thân của tất cả mọi người.

ve-may-bay-tet4
Hình 4 – Vé máy bay Tết sôi động từ 3 hãng hàng không

Giá vé máy bay Tết năm 2016 như thế nào?

Điều quan trọng nhất mà khách hàng đang quan tâm đó là giá vé máy bay Tết 2016 năm nay như thế nào, khuyến mãi ra sao? Đại lý vé máy bay giá rẻ Globalflight tổng hợp các hành trình bay cụ thể trong dịp Tết năm nay với mức giá tham khảo dành cho quý khách hàng, có rất nhiều chặng bay phân khúc giá rẻ bất ngờ đang chờ được mang về từ đại lý chúng tôi đấy các bạn ơi.

Bảng giá vé máy bay Tết 2016 một số hành trình nội địa

Khởi hành
Điểm đến
Hãng hàng không
Giá vé trung bình (VNĐ)
Hồ Chí Minh
Hà Nội
Vietnam Airlines
3.499.000
Vinh/ Thanh Hóa
3.199.000
Đà Nẵng/ Quy Nhơn
2.199.000
Nha Trang/ Phú Quốc
1.999.000
Hà Nội/ Hải Phòng
VietJet Air
2.999.000
Nha Trang/ Phú Quốc
999.000
Đà Nẵng/ Huế/ Quy Nhơn
1.699.000
Hà Nội
Jetstar Pacifics Airlines
1.999.000
Đà Nẵng
1.599.000
Nha Trang
799.000
Huế
1.499.000

Lưu ý:
  • Bảng giá vé máy khứ hồi Tết Bính Thân 2016
  • Liên hệ (08) 6254 8383 để được tư vấn và đặt vé máy bay Tết giá rẻ nhất

Đại lý cung cấp vé máy bay Tết Bính Thân 2016 giá rẻ nhất

Globalflight – đại lý bán vé máy bay giá rẻ

Ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có rất nhiều địa chỉ lớn nhỏ cung cấp vé máy bay Tết 2016. Vì vậy, khách hàng không khỏi lo lắng việc chọn đại lý nào đáng tin cậy. Bạn không cần lo lắng nữa vì đã có China Airlines quận 3 – đại lý phân phối vé máy bay uy tín và chính thức của các hãng hàng không nội địa và quốc tế. Hiện nay trên trang web Globalflight đã có lịch bay cũng như giá vé máy bay Tết mới nhất. Quý khách hàng có thể truy cập vào trang web bất cứ lúc nào, hoặc nếu muốn được tư vấn vé máy bay Tết cụ thể hơn, có thể đến đại lý chúng tôi, gặp trực tiếp các nhân viên phụ trách vé máy bay để được tư vấn cặn kẽ nhất.

Cách thức đặt vé máy bay Tết 2016

ve-may-bay-tet5
Hình 5 – Mua vé máy bay Tết giá rẻ tại Globalflight

Vé máy bay Tết 2016 giá rẻ thường chỉ được bán trực tuyến, nên ngoài việc chuẩn bị máy tính đường truyền tốc độ nhanh, dùng điện thoại thông minh có sẵn 3G hay Wi-fi, thì việc sở hữu thẻ thanh toán toàn cầu VIB Debit MasterCard, Visa TrustCard - Master sẽ thật ưu việt cho chuyến hành trình của bạn. Sau khi bắt được chương trình khuyến mãi hấp dẫn, phù hợp và sẵn tiền trong tài khoản, bạn hãy nhanh tay truy cập vào trang web của Globalflight, thực hiện nhanh chóng và cẩn thận các thao tác yêu cầu để nhận thông tin từ hãng. Kế đến. ãy chuyển bước thanh toán, điền đầy đủ và chính xác những thông tin cá nhân để thực hiện việc xuất vé, sau đó hoàn tất thông tin trên thẻ thanh toán. Cuối cùng, bạn hãy kiểm tra một lần nữa mọi thông tin trên mã vé nhận được qua email trước khi xác nhận. Chỉ với vài thao tác đơn giản, các bạn sẽ sở hữu tấm vé máy bay Tết giá rẻ.




2 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Những thông tin của blog thật sự rất bổ ích. Thêm một địa chỉ cung cấp thông tin vé máy bay giá rẻ vào dịp tết 2017 được chia sẻ tại
    - Hãng Vietjet air khuyen mai
    - Hãng Vietnam airlines khuyen mai

    Trả lờiXóa
  2. Vietnam A Airline vừa tung ra loạt vé máy bay giá rẻ đi Vinh vô cùng hấp dẫn, vui lòng liên hệ:https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-hai-phong-gia-re

    Trả lờiXóa