background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Đại lý vé Giá Rẻ China Airlines

Globalflight đại lý chính thức của China Airlines

China Airlines – hãng hàng không lớn nhất Đài Loan

ve-may-bay-china-airlines-1
Hình 1 – Hãng hàng không China Airlines
Hãng hàng không China Airlines là hãng hàng không lớn nhất tại Đài Loan, hãng có trụ sở đặt tại sân bay quốc tế Đào Viên. China Airlines là thương hiệu đạt chất lượng hàng đầu về dịch vụ như thân thiện với môi trường và là hãng hàng không tiên phong trong cải tiến dịch vụ di động và điện tử trên các chuyến bay. Bạn có thể mua vé máy bay China Airlines từ Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh để đi Trung Quốc hoặc các quốc gia khác trên thế giới.

China Airlines nhà vận chuyển hàng đầu châu Á

China Airlines là hãng hàng hàng không vận chuyển đầu tiên trên các đường bay chở khách và hàng hóa qua eo biển đài Loan. Hãng chia hệ thống các điểm đến thành các khu vực   khác nhau và những điểm đến quan trọng của hãng cho khách hàng dễ dàng lựa chọn những nơi mình cần đến.

Quy định hành lý và các hạng vé của China Airlines

Các hạng ghế của China Airlines

Cũng như các hãng hàng không khác, hãng hàng không China Airlines cũng có 3 hạng ghế chính để bạn lựa chọn khi sở hữu những tấm vé máy bay China AirlinesHạng Nhất (First Class), hạng thương gia (Business Class), hạng phổ thông (Economy Class).
China Airlines quy định đối với khoang hạng nhất hành khách sẽ được tận hưởng không gian phòng chờ VIP, tai nghe chống ồn, nghỉ ngơi thoải mái trên ghế nằm đầy tiện nghi.
ve-may-bay-china-airlines-2
Hình 2 – Các hạng ghế của China Airlines
Đối với hạng thương gia hành khách sẽ được chờ phòng VIP, ghế ngồi ngã 160 độ, hệ thống giải trí cá nhân và các dịch vụ điện thoại vệ tinh trả phí.
Còn hạng phổ thông tuy là hạng ghế với giá vé tiết kiệm nhưng hãng China Airlines vẫn đảm bảo được chất lượng phục vụ tốt nhất và những chuyến bay hoàn toàn ổn định, bữa ăn đầy đủ.

Quy định hành lý hãng China Airlines

Hãng quy định mỗi hành khách được mang 1 kiện hành lý xách tay không quá 7kg và 1 kiện hành lý ký gửi không quá 23kg. Ngoài ra các chuyến bay đường dài tới Mỹ, hành khách được ký gửi 2 kiện hành lý, mỗi kiện không quá 23kg.
Các kiện hành lý quá khổ sẽ được tính mức cước phí riêng và đặc biệt là các mặt hàng chiếm diện tích chỗ ngồi, hay vận chuyển thú cưng, thiết bị chơi golf, trượt tuyết mức phí sẽ được tính bằng hệ thống Piece tùy theo khu vực.
Cũng như nhiều hãng hàng không khác trên thế giới, khi sở hữu vé máy bay China Airlines giá rẻ bạn cũng phải tuân thủ theo các quy định về những vật dụng được và không được mang lên máy bay đấy nhé.

Đội bay và mạng đường bay của China Airlines

Đội bay của China Airlines

China Airlines sở hữu phi đội bay gồm 68 chiếc máy bay hiện đại bậc nhất thế giới với 49 chiếc máy bay chở khách, 19 chiếc máy bay dùng để vận chuyển hàng hóa với độ tuổi trung bình là 8 năm. Hiện nay hãng hàng không China Airlines khai thác 98 điểm đến thuộc 29 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Đội bay của hãng là nơi hội tụ của các loại máy bay như Boeing 747-400, Boeing 747-800, Boeing 747-400F, Airbus 330-300, Airbus 340-300 và nhiều máy bay khác. Sắm những chiếc vé máy bay China Airlines để đến đất nước Trung Quốc hay đi châu Âu bạn không chỉ yên tâm về chất lượng phục mà giá vé của hãng cũng khá phù hợp với kinh tế của mỗi người.

Mạng đường bay của China Airlines

ve-may-bay-china-airlines-3
Hình 3 – Mạng đường bay của China Airlines
Tại Việt Nam China Airlines chuyên khai thác các chuyến bay lớn đến các thành phố lớn châu Âu, châu Á, Mỹ và Úc với mức giá vô cùng tiết kiệm. Các chuyến bay của hãng China Airlines xuất phát từ sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất với tần suất dày đặc để phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách. Khi sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ China Airlines bạn hoàn toàn yên tâm vì hãng sử dụng những máy bay mới rất an toàn.

Nên mua vé máy bay China Airlines ở đâu?

ve-may-bay-china-airlines-4
Hình 4 – Globalflight đại lý chính thức của China Airlines
Vé máy bay của hãng hàng không China Airlines thường rẻ hơn các hãng khác rất nhiều mà chất lượng lại vô cùng tuyệt vời. Chính vì vậy có rất nhiều khách hàng chọn China Airlines cho mọi hành trình bay của mình.
Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều điểm bán vé máy bay giá rẻ của China Airlines. Nhưng bạn chỉ nên chọn mua vé máy bay của hãng tại những đại lý nào uy tín nhất thôi nhé. Bạn hãy yên tâm vì đã có Globalflight đại lý ủy quyền chính thức và uy tín nhất hiện nay được rất nhiều khách hàng tin cậy.
Đến với chúng tôi bạn có thể đặt vé trực tuyến qua mạng hoặc gọi trực tiếp vào hotline 08.62458383 để có được những tấm vé máy bay China Airlines giá rẻ và nhanh chóng nhất. Globalflight vinh dự là đại lý chính thức của China Airlines tại Việt Nam. Nhanh tay đặt vé máy bay tại Globalflight để tận hưởng những khoảnh khắc bay tuyệt vời nhất nhé.


2 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Cập nhật bảng giá vé máy bay vietnam airlines mới nhất tại Sacojet.vn khi mà các hãng hàng không thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi, đặc biệt trong mùa cao điểm du lịch như hè.

    Xem thêm: Bảng giá vé máy bay jetstar | Bảng giá của đại lý vé máy bay vietjet

    Trả lờiXóa
  2. Bên mình có có bán các vé máy bay vietnam airline đặt biệt là các vé máy bay đi phú quốc giá rẻ nhé ,bạn có thể tham khảo tại vemaybaylyhai.vn

    Trả lờiXóa