background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Vé máy bay đi Cao Hùng Đài Loan - Hãng China Airlines

Vé máy bay đi Cao Hùng giá rẻ hãng China Airlines khứ hồi 2 chặng chỉ với 205 USD khởi hành từ Sài Gòn.

ve-may-bay-di-cao-hung

VÉ MÁY BAY ĐI CAO HÙNG TỪ HỒ CHÍ MINH VÀ NGƯỢC LẠI 

ve-may-bay-tphcm-cao-hung

LỊCH TRÌNH KHỞI HÀNH TỪ HÀ NỘI ĐẾN CAO HÙNG VÀ NGƯỢC LẠI 

ve-may-bay-hn-cao-hung


Thành Phố Cao Hùng nơi nỗi tiếng trên thế giới với nhiều địa danh du lịch tuyệt đẹp như Tòa nhà Tuntex Sky cao 85 tầng biểu tượng của Cao Hùng nơi bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh của thành phố Cao Hùng. Lotus Pond hay còn gọi là Ao Sen là hồ nước nhân tạo và là địa điểm du lịch nổi tiếng ở phía đông của quận Zuoying thuộc địa phận của thành phố Cao Hùng, miền nam Đài Loan. Ao Sen trở thành điểm du lịch nổi tiếng với những cánh hoa sen nở rộ hồng thắm trên mặt hồ cùng hơn 20 ngôi đền thờ xung quanh hồ nổi tiếng như:


- Đình Xuân Thu thờ bức tượng Quan Thế Âm Cưỡi Rồng, đền thờ Long Hổ cao 7 tầng được xây vào những năm 60, trước đền có hình tượng con rồng và con hổ biểu tượng cho sức khỏe và sự may mắn.  nghiêm và hùng vĩ.

dinh-xuan-thu-cao-hung-dai-loan

- Núi Phật Quang nơi có pho tượng Phật A Di Đà bằng vàng cao 120 mét, nằm trong khuôn viên của tu viện. Xung quanh pho tượng Phật lớn này còn có dựng 10.000 pho tượng Phật Di Đà nhỏ, trong tư thế đứng thẳng, tay phải hướng lên trên, tay trái hướng xuống đất, biểu trưng cho ý nghĩa tiếp dẫn chúng sanh về với cảnh giới Cực Lạc của Ngài.



- Dòng Sông tình yêu Ái Hà lãng mạn, nên thơ nơi tụ tập của rất nhiều đôi nam thanh nữ tú. Về đêm, những ngọn đèn được thắp sáng lấp lánh trên dòng Ái Hà. 

Ngoài ra còn có những điểm đến khác Chợ đêm lục hợp, bảo tàng mỹ thuật, pháo đài kỳ hậu, bến ngư phủ, thành cổ phượng sơn hay nhà thờ tiền kim

Liên hệ đặt vé đi Cao Hùng - Đài Loan

Điện thoại: (08) 6251.99.11 - (08) 6251.99.22

Hotline: 093.867.12.13
Hoặc tới văn phòng của chúng tôi tại:
370A Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

1 nhận xét: Leave Your Comments