background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Bảng giá vé đi Hà Nội theo thống kê phòng vé China Airlines

ve-may-bay-di-ha-noi

Bảng giá vé máy bay đi Hà Nội - thống kê phòng vé China Airlines

gia-ve-may-bay-di-ha-noi

Giá vé máy bay đi Hà Nội một chiều chưa bao gồm VAT
Giá có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.


Khám phá nét đẹp cổ kính của Hà Nội

Hồ Hoàn Kiếm

Đến Hà Nội, bạn đừng quên ghé lại dạo chơi Hồ Hoàn Kiếm, ngắm nhìn những công trình kiến trúc ấn tượng, những di sản quý giá của thành phố như Tháp Bút, Đài Nghiêng, Đền Ngọc Sơn, Cầu Thê Húc

Văn Miếu – Quốc Tử Giám


Văn Miếu – Quốc Tử Giám là một quần thể di tích quan trọng của Hà Nội, niềm tự hào về nền học vấn của người dân Việt và là địa danh du lịch nổi tiếng thu hút du khách ghé thăm. Quốc Tự Giám là trường đại học đầu tiên của Việt Nam minh chứng cho nền học thức lâu đời của dân tộc. 

Phố cổ Hà Nội

pho-co-ha-noi

“Hà Nội 36 phố phường”, hẳn ai trong chúng cũng đã từng nghe qua và mong muốn được đến một lần trong đời. Phố cổ Hà Nội được ví như một bức tranh của những con phố thế kỉ 19 với những ngôi nhà cổ dạng ống, mái ngói nghiêng nghiêng. Những con phố này cũng là những nét đẹp rất riêng của Hà Nội, nguồn cảm hứng vô tận cho hội họa, thơ ca.

Quảng trường Ba Đình

quang-truong-ba-dinh

Nằm trên đường Hùng Vương, Ba Đình là quảng trường lớn nhất Việt Nam, nơi ghi lại những dấu ấn lịch sử quan trọng của nước ta. Đặc biệt là sự kiện Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa. Ngày nay, quảng trường là nơi diễn ra các cuộc diễu hành nhân dịp lễ lớn của quốc gia.

Làng gốm Bát Tràng

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 20 km, nép mình bên tả ngạn sông Hồng, làng gốm Bát Tràng nổi tiếng với các sản phẩm gốm truyền thống bao đời nay.

Hà Nội ngàn năm văn hiến vẫn còn rất nhiều những điểm đến tuyệt vời, những lễ hội, những món ẩm thực đặc sắc chờ đón bước chân khám phá của bạn. Hãy đặt ngay vé máy bay đi Hà Nội tại phòng vé China Airlines quận 10 , TPHCM để sở hữu những chiếc vé rẻ nhất của các hãng bay: Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và VietJet Air. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn cho mình hãng bay yêu thích, giá cả và giờ bay phù hợp.

2 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Vietnam A Airline vừa tung ra loạt vé máy bay giá rẻ đi Vinh vô cùng hấp dẫn, vui lòng liên hệ:https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-vinh-gia-re

    Trả lờiXóa
  2. Bạn muốn mua vé máy bay trực tuyến nhanh chóng nhất? Hãy vào ngay Etrip4u để đặt vé máy bay online hoàn toàn tự động, nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm thời gian. Etrip4u với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, vé máy bay cam kết mang đến trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất dành cho bạn.

    Trả lờiXóa