background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Bay cùng China Airlines đến Bảo tàng Nghệ thuật Hồi giá

Malaysia là một quốc gia có lịch sử lâu đời và nền văn hóa đa dạng với khá nhiều đạo giáo, gồm: Đạo Lão, Phật, Hindu, Thiên Chúa, Sikl nhưng chiếm phần lớn nhất vẫn là đạo Hồi. Vì vậy, người ta còn gọi Malaysia là quốc gia Hồi giáo. Chính vì lẽ đó, nên không có gì lạ khi Bảo tàng Nghệ thuật Hồi giáo ở Malaysia là điểm đến thu hút khách đặt vé máy bay China Airlines.

bao-tang-nghe-thuat-hoi-giao

Bảo tàng Nghệ thuật Hồi Giáo ở Malaysia là bảo tàng Hồi giáo lớn nhất khu vực Đông Nam Á, là một điểm tham quan linh thiêng mang giá trị tinh thần và hồn dân tộc to lớn của người Malaysia. Điều đó giải thích vì sao, du khách nào của China Airlines đến Malaysia cũng mong mỏi một lần đặt chân đến đây. Điều độc đáo là kiến trúc của bảo tàng có nét tương tự như những nhà thờ Hồi Giáo với hình ảnh mái tròn năm trên tầng sân thượng.


Bảo tàng Nghệ thuật Hồi giáo tọa lạc trên một khuôn viên rộng lớn với tổng diện tích lên đến hơn 30.000m2 với 12 phòng trưng bày gồm 7000 hiện  vật tạo tác độc đáo. Đến đây, du khách mua vé máy bay China Airlines như lọt vào một thế giới mới hoàn toàn thú vị. Ngoài ra, Bảo tàng còn có  một thư viện với bộ sưu tập đồ sộ những đầu sách quý giá của thánh dân đạo Hồi.

Tại đây cũng có những khu vực bán đồ lưu niệm với những món đồ xinh xắn mang đậm bản sắc văn hóa của người dân nơi này. Hành khách của China Airlines đến Bảo tàng Nghệ thuật Hồi giáo sau khi thăm thú, có thể thỏa sức chọn lựa những món hàng ưng ý để mua về làm quà cho người thân và bạn bè sau chuyến du lịch thú vị ở quốc gia Hồi giáo này.




2 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Vietnam A Airline vừa tung ra loạt vé máy bay giá rẻ đi Vinh vô cùng hấp dẫn, vui lòng liên hệ:https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-vinh-gia-re

    Trả lờiXóa
  2. Bạn muốn mua vé máy bay trực tuyến nhanh chóng nhất? Hệ thống đặt vé máy bay online Etrip4u liên tục cập nhật giá, tuyến theo thời gian thực sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Với chất lượng phục vụ và phong cách chuyên nghiệp, cùng sự nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, nhân viên, cộng tác viên, Etrip4u đảm bảo cung cấp cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    Trả lờiXóa