background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Du lịch Tết 2016 cùng China Airlines

Tết hay còn gọi Tết Nguyên Đán là kỳ nghỉ lễ lớn nhất trong năm của người Việt Nam nói riêng và một số quốc gia châu Á nói chung. Ngày nay, nhiều người dành thời gian này sắm vé máy bay đi du lịch Tết cùng gia đình, để có một kỳ nghỉ vui vẻ và ấm áp bên những người thân yêu nhất. Và China Airlines là hãng hàng không được nhiều người tin tưởng chọn lựa mua vé nhất hiện nay.

gia-ve-bay-bay-lich-tet-2016
Hình 1: Du lịch Tết 2016 cùng vé máy bay China Airlines

Tại sao nhiều người chọn bay China Airlines dịp Tết
Mạng bay rộng khắp 121 điểm đến trên 29 quốc gia
Là hãng bay hàng đầu Đài Loan với tham vọng trở thành hãng hàng không đứng đầu Châu Á, China Airlines luôn nỗ lực mang đến cho hành khách chất lượng dịch vụ bay tốt nhất. Với mạng đường bay rộng khắp 121 điểm đến trên 29 quốc gia và vùng lãnh thổ, bạn có thể yên tâm đặt vé bay của hãng đến bất kỳ nơi đâu để cả gia đình có một kỳ nghỉ Tết vui vẻ trọn vẹn nhất.

Những điểm đến thu hút khách du lịch Tết
Bạn có thể sắm vé máy bay China Airlines cùng gia đình ghé thăm đất nước Nhật Bản xinh đẹp hoa lệ với những di tích văn hóa phương Đông đậm nét. Cả nhà cùng thưởng thức trà đạo và ẩm thực độc đáo của đất nước mặt trời mọc. Và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau trong những ngày đầu xuân.


du-lich-tet-cung-china-airlines
Hình 2: Những món ăn đặc trưng trong ngày Tết người Nhật

Hay cả nhà cùng du xuân đến xứ sở Cờ Hoa xa xôi, thử một lần tận hưởng không khí mùa xuân về trên đất Mỹ khác với mùa xuân Việt Nam đã bao lần ta thưởng thức thế nào? Đó là dịp tuyệt vời để bay cùng China Airlines đến Mỹ trải nghiệm cuộc sống hiện đại, xô bồ ở một cường quốc và thưởng thức pizza, gà rán tại chính quê hương khai sinh ra nó.
Hoặc đặt cho cả gia đình vé máy bay China Airlines đi Đài Loan viếng thăm vùng đất “trung tâm Phật giáo quy mô nhất thế giới” để cầu được an khang thịnh vượng trong năm mới. Cùng gia đình chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo, đắm mình trong không gian lãng mạn bên dòng sông Tình Nhân.


Hình 3: Chùa Phật Quang Sơn tấp nập du khách về đây viếng thăm

Giá vé máy bay China Airlines một số chặng phổ biến
Hiện nay, tùy vào mỗi chặng bay mà giá vé máy bay China Airlines cũng có sự chênh lệch ít nhiều. Dưới đây là bảng giá vé một số chặng bay tiêu biểu được nhiều người chọn lựa sắm vé máy bay du lịch Tết 2016, mà chúng tôi đã giúp bạn tổng hợp để có thể tham khảo, và lên kế hoạch cụ thể cho mình.

Bảng giá vé máy bay China Airlines đi Nhật Bản, tham khảo:

Điểm khởi hành
Điểm đến
Giá vé thấp nhất (USD)
Hà Nội
Tokyo
Từ 379 USD

Fukuoka
Nagoya
Hiroshima
Hồ Chí Minh
Tokyo
Từ 424 USD

Fukuoka
Nagoya
Hiroshima

Bảng giá vé máy bay đi Mỹ của China Airlines, tham khảo:

Điểm khởi hành
Điểm đến
Giá vé thấp nhất (USD)
Hà Nội
New York
Từ 860 USD
Los Angeles
Từ 788 USD
San Francisco
Từ 765 USD
Honolulu
Từ 859 USD
Hồ Chí Minh
New York
Từ 636 USD
Los Angeles
Từ 400 USD
San Francisco
Từ 634 USD
Honolulu
Từ 563 USD

Bảng giá vé máy bay đi China Airlines Đài Loan, tham khảo:

Điểm khởi hành
Điểm đến
Giá vé thấp nhất (USD)
Hà Nội
Cao Hùng
Từ 300 USD
Đài Bắc
Từ 258 USD
Đài Trung
Từ 290 USD
Hồ Chí Minh
Cao Hùng
Từ 230 USD
Đài Bắc
Từ 205 USD
Đài Trung
Từ 236 USD
*Lưu ý:
·        Đây là giá vé máy bay một chiều chưa bao gồm thuế và phụ phí
·        Giá vé có thể thay đổi tùy vào hạng ghế và thời điểm đặt vé.
Tuy nhiên, bạn sẽ được tư vấn cụ thể về hành trình, khung giờ bay cũng như hạng ghế ngồi của China Airlines trong từng chặng nếu liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua website, hoặc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 08.6251.99330938.67.12.13. Nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn lên lịch trình tốt nhất cho chuyến du lịch Tết 2016.

Ưu đãi giá vé máy bay China Airlines theo nhóm
Đại lý vé máy bay China Airlines uy tín
Globalflight là đại lý vé máy bay chính thức của China Airlines tại Việt Nam. Vì lẽ đó, Globalflight luôn có cung cấp những thông tin chuẩn xác nhất cùng những dịch vụ ưu đãi nhất dành cho khách hàng đặt vé máy bay của hãng. Liên hệ với chúng tôi bạn chắc chắn sẽ có được sự hỗ trợ tốt nhất để có giá vé rẻ nhất.

Những ưu đãi cho khách hàng đặt vé đoàn

uu-dai-dat-ve
Hình 4: Du lịch Tết đông vui và tiết kiệm bằng cách đặt vé đoàn

Ngoài ra, Globalflight còn có những ưu đãi đặt biệt dành cho khách hàng đặt vé máy bay đoàn đi du lịch Tết 2016. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ tích cực cho bạn trong việc săn vé máy bay China Airlines giá rẻ theo nhóm. Theo đó, bạn có thể du lịch tiết kiệm hơn khi đăng ký vé máy bay cho đoàn với số lượng càng nhiều giá vé càng rẻ.
Ngoài chiết khấu vé giá rẻ, Globalflight còn có những chính sách ưu đãi các dịch vụ hậu mãi hấp dẫn riêng dành cho vé China Airlines theo đoàn. Bên cạnh đó, hệ thống website của chúng tôi liên tục cập nhật những thông tin về hành trình, giá vé, điều kiện hành lý đi kèm, cũng như thông tin du lịch hữu ích tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng đặt vé cho nhóm của mình.








1 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Bạn muốn mua vé máy bay trực tuyến nhanh chóng nhất? Hệ thống đặt vé máy bay online Etrip4u liên tục cập nhật giá, tuyến theo thời gian thực sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Etrip4u tự tin sẽ mang đến sự hài lòng và góp một phần nhỏ vào thành công của quý khách hàng.

    Trả lờiXóa