background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Vé máy bay đi Điện Biên - Phòng vé China Airlines

Bạn đã từng đến Điện Biên ,đến thăm lại vùng đất anh hùng cùng việc tiếp xúc cự ly gần với di tích tranh đấu của dân tộc thì mới thấy được nơi đây rất thú vị .

Từ cảnh đẹp được trời phú cho một thiên nhiên tươi đẹp như tranh vẽ cùng những sản vật phong phú. Nơi đây thích hợp cho một chuyến du ngoạn đến vùng đất lịch sử này ngay hôm nay để nắm lấy cơ hội sở hữu một chuyến đi ấn tượng và ý nghĩa.

du-lich-dien-bien

Vietnam Airlines – hãng hàng không nội địa duy nhất tại Việt Nam đang khai thác hành trình đi Điện Biên với tần suất trung bình là 2 chuyến mỗi ngày. Du khách sẽ làm thủ tục check in và lên máy bay tại sân bay Nội Bài (Hà Nội). Sau đó, phi cơ của hãng sẽ nhanh chóng đưa bạn đến điểm dừng chân đầu tiên của Điện Biên là sân bay Mường Thanh – cảng hàng không có quy mô lớn nhất vùng Tây Bắc.

Hiện nay phòng vé máy bay China Airlines Quận 3 bán với giá 1tr2 VND

bang-ve-may-bay-di-dien-bien

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm các loại thuế và dịch vụ.

Một vài điểm tham quan du lịch Điện Biên

Thời điểm đặt vé máy bay đi Điện Biên thường vào mùa xuân – mùa hoa ban, hoa mận và hoa mơ bung nở rực rỡ. Chính vào lúc này, du khách sẽ nắm bắt được trọn từng phút giây vẻ đẹp rực rỡ nhất của núi rừng.

Với người dân ở đây, mùa xuân còn là mùa khơi mào những phiên chợ vùng cao cùng những lễ hội làm bật lên những giá trị bản sắc văn hóa đậm đà của địa phương.

Ẩm thực:

Ẩm thực cũng là một yếu tố hỗ trợ mạnh mẽ cho ngành du lịch của Điện Biên. Vì thế, nếu đã một lần đến đây, du khách đừng bỏ lỡ những cơ hội nếm thử mỹ vị như cá sông Đà (pỉng tộp, cá pa giảng,…), cơm lam, xôi chim, rau cải ngồng, thịt lợn gác bếp, rượu sâu chit…
Đặc biệt, người dân địa phương có biệt tài trong việc chế biến các món nướng từ thịt gia súc, gia cầm,thủy sản có nguồn gốc hoang dã hoặc lai giống. Tất cả những hương vị trên đều được tập hợp tại những phiên chợ ẩm thực đêm của cộng đồng dân tộc thiểu số.

am-thuc-dien-bien

Bạn cũng có thể mua những đặc sản ở đây về làm quà hoặc ăn dần. Điện Biên luôn có đủ sản vật cho những lựa chọn khẩu vị của bạn từ rượu sâu chít cho đến thịt trâu khô, gạo tám, mật ong rừng, măng khô, táo mèo,…

Di chuyển:

Để đến Điện Biên, du khách có thể lựa chọn đường bộ (xe máy) hoặc hàng không (máy bay). Riêng với hàng không, bạn sẽ chỉ mất hơn 1 giờ di chuyển. Trong khi đi xe máy sẽ lâu hơn đáng kể và hao tổn sức khỏe.
Hiện vé máy bay đi Điện Biên cũng không quá cao nên chúng tôi khuyên bạn nên bay nếu có điều kiện. Tới thành phố, xe ôm là lựa chọn lý tưởng để bạn du hí khắp vùng đất Tây Bắc này. Các bác tài vui tính và thân thiện ở Điện Biên sẽ nhiệt tình dẫn đường cho bạn với chi phí khoảng 150.000đ – 200.000đ/người.

Lưu trú:

Tùy theo nhu cầu và điều kiện mà du khách có thể chọn phòng với những mức giá 150.000đ – 300.000đ – 500.000đ cho giấc ngủ của mình. Một số địa chỉ gía cả phải chăng cùng tiện nghi tốt mà bạn có thể tham khảo là: khách sạn ủy ban; khách sạn Công Đoàn, khách sạn Xổ số; HimLam Resort Điện Biên

Liên hệ đặt vé 
Điện thoại: (08) 6251.99.11 - (08) 6251.99.22
Hotline: 093.867.12.13
Hoặc tới văn phòng của chúng tôi tại:
370A Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

1 nhận xét: Leave Your Comments