background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Du ngoạn Thành Đô cùng China Airlines

Trong số nhiều thành phố du lịch hấp dẫn tại đất nước Trung Quốc rộng lớn về diện tích và đa dạng về văn hóa thì cái tên Thành Đô được xem là một địa điểm du lịch tiềm năng mới nổi. Vé máy bay China Airlines Vietnam đi Trung Quốc sẽ tiếp bước hành trình đưa du khách đến một thành phố, nơi mà thiên nhiên chan hòa giữa núi rừng hùng vỹ với suối nước long lanh.

du-lich-thanh-do-china-airlines1

2 Cảnh đẹp khó cưỡng của Thành Đô

Thiên đường ở hạ giới “Cửu Trại Câu”

Thật xứng đáng khi tất cả mọi người đều thừa nhận Cửu Trại Câu là một thiên đường ở hạ giới. Với vẻ đẹp làm say đắm lòng biết bao lữ khách của núi non trùng điệp, hồ nước trong veo in bóng những tán lá đa sắc màu và tiếng chim rừng vi vu trong gió thổi. 

du-lich-thanh-do-china-airlines2

Điều đặc biệt đó là vẻ đẹp thiên đường ấy vẫn toát lên nét mộc mạc, hoang sơ như câu chuyện cổ tích còn dang dở và chưa đón nhận bàn tay khai phá của con người. Bao bọc xung quanh hồ là núi tuyết trắng bồng bềnh như tranh vẽ và nước hồ trong veo đến nỗi có thể nhìn thấu tận đáy hồ, ánh hồ lấp lánh chan hòa cùng ánh nắng mặt trời khiến mọi thứ nơi đây thêm lung linh, huyền ảo lạ kỳ.

Núi Nga My kiêu sa trong sương mù giăng lối

du-lich-thanh-do-china-airlines3

Ngọn núi lừng danh trong các bộ phim cổ trang Trung Quốc luôn có sức hút mãnh liệt đối với du khách, những ai yêu thích khám phá núi non hùng vỹ. Nga My Sơn vốn rất quen thuộc với tín đồ tiểu thuyết Kim Dung. Ngoài đời thật, bạn sẽ được thỏa thích nhìn ngắm phong cảnh hữu tình tựa như tranh vẽ khi đặt chân đến núi Nga My. Ngoài cảnh đẹp mê hoặc của núi non kiêu sa trong sương ảo, một trong ngũ nhạc danh sơn còn gây sự chú ý với ngôi chùa Vạn Niên, nơi mang đậm dấu kiến trúc của Đạo giáo. Song song đó, Thánh đăng kỳ ảo phát sáng trong đêm với màu sắc lung linh nhấp nháy như những chòm sao dày đặc làm say mê lòng người. Chỉ vài thao tác đặt vé máy bay China Airlines đi Thành Đô là bạn đã đến gần với ước mơ khám phá của mình.

2 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Vietnam A Airline vừa tung ra loạt vé máy bay giá rẻ đi Vinh vô cùng hấp dẫn, vui lòng liên hệ:https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-vinh-gia-re

    Trả lờiXóa
  2. Làm sao để sở hữu vé máy bay đơn giản nhất, đặt mua online và thủ tục nhanh chóng? Hệ thống đặt vé máy bay online Etrip4u liên tục cập nhật giá, tuyến theo thời gian thực sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Etrip4u tự tin sẽ mang đến sự hài lòng và góp một phần nhỏ vào thành công của quý khách hàng.

    Trả lờiXóa