background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Vé máy bay đi Trung Quốc - Phòng vé China Airlines

Trung Quốc – một đất nước đất rộng người đông với lịch sử các triều đại vua chúa hàng nghìn năm, tạo nên nét văn hóa dân tộc đa dạng. Ngoài sở hữu những công trình kiến trúc vua chúa đặc sắc, Trung Quốc còn mở ra cho thế giới những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, các chứng tích lịch sử huyền bí, mang nét xen lẫn cổ điển và hiện đại. Sự rộng lớn đến mức khó tả và thi vị ấy dễ khiến bạn khó có thể tham quan hết chỉ trong vài ngày, thế thì hãy đừng ngần ngại thưởng cho mình chuyến du lịch dài ngày khám phá những điều bí ẩn của quốc gia láng giềng thông qua tấm vé máy bay đi Trung Quốc nhé!

ve-may-bay-di-trung-quoc1
Hình 1 – Mùa thu quyến rũ tại Bắc Kinh
Hầu hết khách du lịch lần đầu đến Trung Quốc đều nôn nóng khám phá những điểm đến nổi bật hàng đầu mà trước đây chỉ nhìn ngắm trên internet hay các phương tiện truyền thông. Vậy những điểm đến đó bạn đã gọi tên chưa?

Những điểm đến nổi tiếng nhất Trung Quốc

Có thể nói việc gọi tên các điểm đến nổi tiếng nhất Trung Quốc sau sẽ khiến bạn nao nao bước chân khám phá:
  • Vạn Lý Trường Thành
  • Tử Cấm Thành
  • Khu thắng cảnh Cửu Trại Câu
  • Ngũ nhạc danh sơn
  • Di Hòa Viên

Vạn Lý Trường Thành

Có thể bạn chưa biết, người Trung Quốc có câu “ Nếu chưa đi Vạn Lý Trường Thành thì không phải là người đàn ông thực thụ”. Thật vậy bạn ạ, được xem như biểu tượng văn hóa vĩ đại nhất xứ Trung Hoa, Vạn Lý Trường Thành với tuổi đời hơn 2500 năm trải dài như bất tận từ Đông sang Tây tựa như con rồng uốn lượn trải dài khắp đất nước. Đến đây bằng vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ ngay để tận mắt chiêm ngưỡng công trình kiến trúc vĩ đại của nhân loại thôi bạn ơi!

van-ly-truong-thanh-ve-may-bay-di-trung-quoc
Hình 2 – Vạn Lý Trường Thành – công trình vỹ đại của nhân loại

Tử Cấm Thành

Bay đến Trung Quốc du lịch, hành trình khám phá các công trình vua chúa hẳn sẽ khiến du khách thú vị. Với tên gọi khác là Cố Cung, Tử Cấm Thành từng một thời là cung điện uy nghiêm của hơn 20 vị vua thời phong kiến Trung Quốc xưa. Với diện tích vô cùng rộng lớn, được bao quanh bởi hào nước cao và vững chắc, nơi đây thu hút ngày càng đông khách du lịch mua vé máy bay đi Trung Quốc. Hãy tạm thoát ra ngoài những bộ phim cổ trang và đến Tử Cấm Thành để bước vào công trình kiến trúc phương Đông đặc sắc nhé!

tu-cam-thanh-ve-may-bay-di-trung-quoc
Hình 3 – Biểu tượng của triều đại vua chúa Trung Quốc - Tử Cấm Thành

Khu thắng cảnh Cửu Trại Câu

Được mệnh danh là “thiên đường ở hạ giới”, Cửu  Trại Câu sẽ đưa bạn lạc vào một thung lũng đa màu sắc của tán lá đỏ vàng cùng với biển hồ đẹp tự nhiên, mỹ lệ. Cảnh đẹp trùng điệp không thua kém gì Nga Mi Sơn, Cửu Trại Câu (nghĩa là 9 trại) với không gian yên bình bồng bềnh như tiên cảnh hòa với tiếng chim hót, làn gió mát từ biển hồ và rừng nguyên sinh trong vắt. Mỗi một biển hồ ở Cửu Trại Câu đều gắn liền với một câu chuyện cổ tích huyền bí đang chờ các bạn đến khám phá bằng tấm vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc.

cuu-trai-cau-ve-may-bay-di-trung-quoc
Hình 4 – Khu thắng cảnh quyến rũ Cửu Trại Câu

Di Hòa Viên – Cung điện mùa hè
Di Hòa Viên, tên cổ là Thanh Y Viên, là công trình kiến trúc vườn hoàng gia đặc sắc bậc nhất thế giới. Tổng thể Di Hòa Viên là sự kết hợp kiến trúc vườn độc đáo với hệ thống Chùa trang nghiêm, rừng cổ thụ bạt ngàn, hồ nước xanh trong, cây cối xanh tươi cùng không gian mát mẻ,…Nào hãy xách ba lô lên và bay ngay đến thăm xứ sở “vườn trong vườn” đặc sắc này nhé!

di-hoa-vien-ve-may-bay-di-trung-quoc
Hình 5 – Cung điện mùa hè xinh tươi Di Hòa Viên

Trên đây chỉ là những điểm đến tiêu biểu nhất và khách du lịch mua vé máy bay đi Trung Quốc thường xuyên đến thăm. Những chuyến bay giá rẻ hứa hẹn sẽ giúp các bạn có nhiều chuyến đi thú vị khám phá những địa điểm du lịch lý tưởng khác ở Trung Quốc nhất định bạn phải đến thăm:
  • Tứ đại Phật Giáo Danh Sơn
  • Ruộng bậc thang Hani Hồng Hà
  • Thổ Lâu Phúc Kiến
  • Khu thắng cảnh Hoàng Long
  • Khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên
  • Khai Bình Điêu Lâu
  • Sân vận động Tổ Chim – Bắc Kinh
  • Hang đá Long Môn
  • ….

Thời điểm lý tưởng bay đến Trung Quốc?

Đất nước Trung Quốc đất rộng người đông với nền khí hậu vô cùng đa dạng. Vào màu xuân và mùa thu là thời điểm thích hợp để du ngoạn vì thời tiết thời điểm này khá ôn hòa, còn mùa hè nơi đây ánh nắng soi lối và mùa đông lạnh cắt da. Để có thể du lịch Trung Quốc vào bất cứ mùa nào trong năm, các bạn hãy chuẩn bị sẵn hành trang cho những chuyến bay an toàn cùng các hãng hàng không uy tín nhé!

Thông tin sân bay và hãng hàng không đi Trung Quốc
Các hãng hàng không tại Trung Quốc

Bắc Kinh, Quảng Châu và Thượng Hải là các cửa ngõ chính của Trung Quốc. Các chuyến bay tới Trung Quốc hầu hết đều hạ cánh tại các thành phố này.
Tại Trung Quốc hiện có 189 sân bay đang hoạt động với 5 sân bay lớn nhất, vậy bạn nên chú ý khi mua vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc qua các sân bay này :
- Sân bay Quốc tế Thủ đô Bắc Kinh
- Sân bay Quốc tế Phố Đông - Thượng Hải
- Sân bay Quốc tế Bạch Vân - Quảng Châu
- Sân bay Quốc tế Thành Đô
- Sân bay Quốc tế Hàm Dương Tây An

Hãng hàng không đến Trung Quốc

Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội)  và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc. Trực tiếp từ Việt Nam có rất nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay đến Trung Quốc như Vietnam Airlines, Air Asia, Korean Air, Thai Airways,  Eva Air, Tigerair, China Airlines, Cathay Pacific…Bạn thấy đấy, có rất nhiều sự lựa chọn hãng hàng không uy tín, thường xuyên có chương trình ưu đãi khác nhau dành cho bạn, hãy để Globalflight chắp cánh ước mơ du lịch xứ Trung cùng những tấm vé giá rẻ nhất.

Giá vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc các chặng tiêu biểu

Hãng hàng không
Khởi hành
Điểm đến
Giá vé trung bình (USD)
Vietnam Airlines
Hồ Chí Minh (SGN)/ Hà Nội (HAN)
Bắc Kinh (BJS)
259
Quảng Châu (CAN)
159
Air Asia
Bắc Kinh (BJS)
219
Thượng Hải (PVG)
269
Thành Đô (CTU)
299
Hàng Châu (HGH)
279
Thai Airways
Bắc Kinh (BJS)
499
Thượng Hải (PVG)
329
Quảng Châu (CAN)
319
Côn Minh (KMG)
369
Thành Đô (CTU)
319
Hạ Môn (XMN)
329

Lưu ý:
  • Giá vé máy bay đi Trung Quốc một chiều
  • Thuế và dịch vụ sẽ kèm theo khi đặt vé
  • Gọi (08) 6254 8383  để được tư vấn giá vé

Mua vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ tại Globalflight

Hình 6 – Bay khắp nơi với vé máy bay giá rẻ Globalflight
Đất nước Trung Quốc rộng lớn bao la với bao điều thú vị đang chờ bạn khám phá đấy. Không chỉ có phong cảnh hữu tình, nơi đây còn là hiện thân sâu sắc sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Hơn hết nó còn thể hiện sự giao thoa văn hóa nổi bật nhất giữa Việt Nam và Trung Quốc. Phòng vé Globalflight luôn có sẵn những tấm vé máy bay đi Trung Quốc dành cho các du khách yêu thích khám phá. Cách nhanh nhất bây giờ là gọi ngay đến tổng đài đặt vé 0938 671213 (chị Hương) để sở hữu ngay tấm vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ nhất. Hơn nữa, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo sẽ làm cho bạn thật sự hài lòng và tin tưởng chúng tôi hơn.



2 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Vietnam A Airline vừa tung ra loạt vé máy bay giá rẻ đi Vinh vô cùng hấp dẫn, vui lòng liên hệ:https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-vinh-gia-re

    Trả lờiXóa
  2. Làm sao để sở hữu vé máy bay đơn giản nhất, đặt mua online và thủ tục nhanh chóng? Đặt vé máy bay tại Etrip4u sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, etrip4u sẽ giúp bạn lo tất cả các thủ tục để đặt mua vé máy bay. Etrip4u, Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử về các sản phẩm Du lịch, cam kết mang đến cho khách hàng một địa chỉ tin cậy để kết nối, tổng hợp và so sánh các dịch vụ du lịch trong và ngoài nước.

    Trả lờiXóa