background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Đến Trung Quốc thăm những khu vườn đẹp ngây ngất


Khi xem những bộ phim truyền hình cổ trang của Trung Quốc, chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với hình ảnh những khu vườn, hồ mang vẻ đẹp long lanh, cuốn hút. Đó là những Ngự Hoa Viên, Di Hòa Viên, Chuyết Thính Viên…, là những điểm tham quan du lịch lý tưởng, hấp dẫn bạn không thể bỏ qua khi đi Trung Quốc du lịch. Cùng điểm qua những địa danh xinh đẹp này nhé.

Di Hòa Viên

di-hoa-vien

Di Hòa Viên có lẽ là cái tên được nhiều người biết đến nhất trong số tất cả các khu vườn nổi tiếng của Trung Quốc. Nằm ở quận Hải Điện, thành phố Bắc Kinh, Di Hòa Viên là nơi thu hút đông đảo khách du lịch đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó.

Với diện tích 293 hecta, đây thực sự là nơi tuyệt vời để vãn cảnh, thư giãn với một không gian tĩnh lặng, mát mẻ. Vào bên trong Di Hòa Viên bạn sẽ thấy được vô số điểm thăm quan hấp dẫn như núi Vạn Thọ, hồ Côn Minh, Phật Hương Các, thuyền đá…. Thú vị nhất vẫn là ngồi thuyền ra ngắm những hồ sen đẹp lộng lẫy.

Chuyết Chính Viên

chuyet-chinh-vien

Chuyết chính Viên là khu vườn có từ rất lâu đời, khoảng 500 năm về trước thuộc triều đại nhà Minh, tại Tô Châu, Trung Quốc. Đây là một trong những khu vườn nổi tiếng của nghệ thuật lâm viên Trung Hoa, nó được mọi người ví như là chốn địa đàng với cây chen đá, lá chen hoa, cá nước lội tung tăng làm phá tan sự tĩnh lặng của mặt hồ.

Dự Viên

Nằm tại trung tâm thành phố Thượng Hải sầm uất, Dự Viên không có nhiều cây cối, không có những hồ nước lãng đãng hay tiếng chim muông líu lo… mà nơi đây có những tòa cung điện, những cây cầu mang kiến trúc độc đáo vắt qua những mặt hồ nhỏ xinh.

du-vien

Nơi đây có phong cảnh mang đậm nét lịch sử Trung Hoa, là nơi diễn ra rất nhiều các cuộc triển lãm tranh, hoa, thư pháp… hấp dẫn đông đảo khách du lịch đến tham quan.

Ngoài ra, khi đến Trung Quốc du lịch bạn còn có thể ghé thăm Xương Môn Viên, Thừa Đức Ly Cung, La Bố Lâm Ca… đây cũng đều là những nơi có thắng cảnh đẹp, cuốn hút không thể bỏ qua.


2 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Vietnam A Airline vừa tung ra loạt vé máy bay giá rẻ đi Vinh vô cùng hấp dẫn, vui lòng liên hệ:https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-vinh-gia-re

    Trả lờiXóa
  2. Làm sao để sở hữu vé máy bay đơn giản nhất, đặt mua online và thủ tục nhanh chóng? Đặt vé máy bay tại Etrip4u sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, etrip4u sẽ giúp bạn lo tất cả các thủ tục để đặt mua vé máy bay. Etrip4u tự tin sẽ mang đến sự hài lòng và góp một phần nhỏ vào thành công của quý khách hàng.

    Trả lờiXóa