background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Quy định hoàn đổi vé của Tiger Air

Quy định hoàn vé và hủy vé Tiger Air

Hành khách mua vé máy bay của Tiger Airways sẽ không được hoàn hay không hủy vé, ngoại trừ một số trường hợp đặc biệt được quy định trong Điều lệ vận chuyển. 

quy-dinh-hoan-doi-ve


Tuy nhiên, Tiger Airways cho phép đổi tên hành khách nhưng phải đóng phí và tiền chênh lệch theo quy định. Nếu giá vé mới thấp hơn giá vé cũ, bạn chỉ phải đóng phí đổi tên nhưng không được hoàn lại tiền chênh lệch. Nếu hành khách đặt chuyến bay nối chuyến, thì khi chuyến bay trước đã thực hiện, hành khách không thể thay đổi cho chuyến bay còn lại.

Thay đổi ngày bay

Vé đã đặt có thể thay đổi ngày bay trước tối thiểu 4 giờ so với giờ khởi hành của chuyến bay và phải đóng phí đổi vé cùng với chi phí chênh lệch (nếu có). Và hành khách cần lưu ý, trong trường hợp giá vé mới thấp hơn giá vé đặt trước bạn sẽ không được hoàn lại tiền.

Ngoài ra, thay đổi sẽ không được thực hiện khi hành khách chưa thanh toán đủ tiền thay đổi và vé có thể bị hủy. Và vé khuyến mãi có thể không được quyền thay đổi.

Hãng bay hủy chuyến

Trong trường hợp hãng Tiger Airways hủy chuyến bay, hãng sẽ sắp xếp cho hành khách đi chuyến bay kế tiếp còn chỗ và không phải đóng phí.

Tiger Airways sẽ không bồi thường, hoàn vé hoặc cung cấp vé cho hành khách đi trên các chuyến bay của hãng khác và sẽ không chịu trách nhiệm nếu các chuyến bay mà hành khách tự nối chuyến bị ảnh hưởng do lịch bay của hãng thay đổi.

Trong những trường hợp sau, hành khách có thể yêu cầu hoàn lại 100% tiền vé hoặc được nhận travel credit của hành trình chưa sử dụng:
Giờ bay mà Tiger Airways sắp xếp lại cho hành khách thay đổi hơn 4 giờ so với giờ bay cũ.
Nếu như chuyến bay mà Tiger Airways sắp xếp cho hành khách không thích hợp và hành khách không thể bay được.

Ngoài ra, Tiger Airways sẽ không chịu trách nhiệm cung cấp chỗ ăn ở cho khách nếu chuyến bay bị trễ giờ hoặc hủy chuyến.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các quy định cũng như lịch bay của hãng Tiger Airways, hãy liên hệ với tổng đài bán vé máy bay Globalflight để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác.






2 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Vietnam A Airline vừa tung ra loạt vé máy bay giá rẻ đi Vinh vô cùng hấp dẫn, vui lòng liên hệ:https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-vinh-gia-re

    Trả lờiXóa
  2. Bạn muốn mua vé máy bay trực tuyến nhanh chóng nhất? Hãy vào ngay Etrip4u để đặt vé máy bay online hoàn toàn tự động, nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm thời gian. Với chất lượng phục vụ và phong cách chuyên nghiệp, cùng sự nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, nhân viên, cộng tác viên, Etrip4u đảm bảo cung cấp cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    Trả lờiXóa