background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Thưởng thức phở ngon tại New York

Nếu bạn đã quá quen quen thuộc hương vị thơm ngon từng bát phở tại quê hương mình thì sẽ không có gì quá xa lạ khi bạn du lịch đến nước mỹ xa xôi mà lại được hòa mình vào mùi hương ngất ngây của phở tại New York. Du lịch Mỹ thăm các địa danh nổi tiếng mà trước đây bạn chưa từng được ghé qua cùng thưởng thức ẩm thực đặc biệt mà đầu tiên phải kể đến những quán phở nổi tiếng.


Phở Nhà Tôi, cái tên thật dung dị và gần gũi như đúng chất người Việt, nhưng lại tọa lạc ngay trong lòng thành phố New York hoa lệ. Bước qua con phố Williamsburg và chọn cho mình một không gian vô cùng ấm cúng tại không gian nhỏ nhắn của Phở Nhà Tôi. Tô phở đầy rau, bánh phở béo ngậy và những lát thịt tươi ngon sẽ khiến du khách ngất ngây mà giá cả lại khá mềm cho bạn.


Phở Pasteur – nơi bạn chỉ cần bỏ ra hơn 5$ là đã có thể thưởng thức bát phở lớn tại đường Baxter. Tuy thực đơn của quán lên đến hơn 100 món ăn các loại, nhưng hầu hết thực khách vẫn chọn cho mình món phở bởi hương vị thơm ngon khó cưỡng của nước dùng mà mùi hương của các loại rau đong đưa trên bát phở.


Phở Hoài, cái tên đã quá quen thuộc với người dân địa phương vì tuổi đời của quán đã hơn 10 năm. Đặc biệt hơn so với các phở khác, phở Hoài đa dạng khá nhiều món phở khác cùng hương vị hải sản chứ không chỉ có phở bò. 


Ngoài những cái tên nổi tiếng vừa nêu, du khách có thể ghé qua phở Bằng hay phở Thái Sơn, cũng đặc trưng hương vị thơm lừng của nước súp đậm đà cùng nguyên liệu tươi ngon sẽ làm hài lòng các bạn đấy!





2 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Vietnam A Airline vừa tung ra loạt vé máy bay giá rẻ đi Vinh vô cùng hấp dẫn, vui lòng liên hệ:https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-vinh-gia-re

    Trả lờiXóa
  2. Làm sao để sở hữu vé máy bay đơn giản nhất, đặt mua online và thủ tục nhanh chóng? Hãy vào ngay Etrip4u để đặt vé máy bay online hoàn toàn tự động, nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm thời gian. Etrip4u tự tin sẽ mang đến sự hài lòng và góp một phần nhỏ vào thành công của quý khách hàng.

    Trả lờiXóa