background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Về miền Nam Thái Lan ghé thăm Hat Yai sầm uất

Nằm ở miền Nam Thái Lan, gần phía biên giới Malaysia, cũng là thành phố lớn nhất khu vực này… Hat Yai thực sự là điểm đến hấp dẫn du khách với thắng cảnh thiên nhiên tươi đẹp, những trò giải trí vui nhộn và những công trình kiến trúc độc đáo.

Đến Hat Yai bằng cách nào?

Nếu đi từ Việt Nam, bạn có thể đến với Hat Yai xinh đẹp bằng máy bay đến Bangkok, sau đó nối chuyến bay đến đây với hãng hàng không Nok Air hoặc Air Asia. Bạn cũng có thể đi tàu hỏa từ Bangkok để đến với Hat Yai.


Ngoài ra, nếu như bạn đang có hành trình theo Tour thì bạn có thể đi từ tỉnh Penang của Malaysia, ngồi xe 4 giờ đồng hồ qua cửa khẩu để đến đây du lịch.

Hat Yai có gì hấp dẫn?

Biển Samila xinh đẹp


Bãi biển Samila ở thành phố Hat Yai vô cùng xinh đẹp, trong xanh và quyến rũ. Nước có thể nhìn thấy đáy, khung cảnh thì nên thơ, yên bình, nơi đây còn có có bức tượng nàng tiên cá làm bằng đồng đặt trên mỏm đá hướng ra biển, như một biểu tượng cho thành phố Hat Yai.

Chợ nổi Klong Hae


Đây là địa điểm thu hút đông đảo du khách khi đến thăm thành phố Hat Yai. Đến đây bạn tha hồ được thưởng thức những món ngon hấp dẫn của Thái ở trên những chiếc thuyền như chợ nổi ở Việt Nam.

Bạn tha hồ lựa chọn những món ăn ngon, giá rẻ như chè xoài, xôi xoài, tomyum, các món bún, gỏi…

Đền Wat Hat Yai Nai

wat-hat-yai-nai

Mệnh danh là đất nước chùa Vàng, khi đến bất kỳ nơi nào trên đất nước Thái Lan bạn cũng có thể bắt gặp rất nhiều những ngôi, đền chùa đồ sộ. Ở Hat Yai cũng vậy, nơi đây có nhiều công trình đền đài với kiến trúc đặc sắc cho bạn tham quan, tiêu biểu nhất là pho tượng Phra Phuttha Hatta Mongkhon, một trong ba bức tượng phật nằm lớn nhất Thái Lan.

Một số lưu ý nhỏ

Đến với Hat Yai yên bình, bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề an ninh. Thời tiết ở đây chia thành 2 mùa mưa – khô rõ rệt như miền Nam Việt Nam, mùa đẹp nhất để đến đây vẫn là mùa thu, những tháng cuối năm. Điều quan trọng là bạn nên chuẩn bị đầy đủ về tài chính và sức khỏe tốt nhất để có được chuyến đi tuyệt vời nhất nhé.

2 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Vietnam A Airline vừa tung ra loạt vé máy bay giá rẻ đi Vinh vô cùng hấp dẫn, vui lòng liên hệ:https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-vinh-gia-re

    Trả lờiXóa
  2. Làm sao để sở hữu vé máy bay đơn giản nhất, đặt mua online và thủ tục nhanh chóng? Hệ thống đặt vé máy bay online Etrip4u liên tục cập nhật giá, tuyến theo thời gian thực sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Etrip4u với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, vé máy bay cam kết mang đến trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất dành cho bạn.

    Trả lờiXóa