background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Vô Tích bức tranh sơn thủy hoàn mỹ của Trung Hoa

Trong vô số những điểm đến ở Trung Quốc, thành phố Vô Tích được xem là một trong số những địa điểm du lịch không thể bỏ qua với mọi du khách. Cùng với Hàng Châu, thành phố Vô Tích là một trong những bức tranh sơn thủy hoàn mỹ ít nơi nào sánh được của tỉnh Giang Tô. 

vo-tich-1


Có lịch sử hình thành từ khá lâu đời, song thành phố Vô Tích cách Thượng Hải 130km về phía Bắc vẫn được mệnh danh là Thượng Hải thu nhỏ. Thành phố Vô Tích tuy rất phát triển theo dòng thời gian nhưng lại không quá ồn ào, và vẫn giữ được nét thanh, trầm với phong cảnh tuyệt đẹp của những tòa thành cổ kính làm say mê biết bao người.

tranh-son-thuy-1

Vô Tích là một quần thể kiến trúc cổ nằm bên bờ Thái Hồ xinh đẹp gồm ba khu thắng cảnh lớn: Thủy Hử thành, Tam Quốc thành và Đường thành là sự kết hợp hoàn mỹ giữa du lịch điện ảnh, truyền hình và du lịch văn hóa. Ngoài những tòa thành cổ xưa, Vô Tích còn nổi tiếng với phim trường của đài phát thanh và truyền hình Bắc Kinh xây dựng. 

Phim trường Vô Tích có tổng diện tích lên đến 100 ha với các sản phẩm du lịch văn hóa đặc sắc, phong phú. Phim trường có đầy đủ chùa chiền, đền, tháp được dựng lại nhằm phục vụ cho tổ chế tác phim truyền hình, điện ảnh, là bối cảnh chính của hơn 250 bộ phim trong nước và quốc tế. Đồng thời, đây cũng là điểm đến thu hút hơn 2 triệu du khách đến tham quan, bước vào không gian của những bộ phim cổ trang xưa mà mình từng yêu mến.

phim-truong-vo-tich






1 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Làm sao để sở hữu vé máy bay đơn giản nhất, đặt mua online và thủ tục nhanh chóng? Hệ thống đặt vé máy bay online Etrip4u liên tục cập nhật giá, tuyến theo thời gian thực sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Etrip4u, Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử về các sản phẩm Du lịch, cam kết mang đến cho khách hàng một địa chỉ tin cậy để kết nối, tổng hợp và so sánh các dịch vụ du lịch trong và ngoài nước.

    Trả lờiXóa