background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Cù Lần - ngôi làng yên bình dưới chân Lang Biang

Làng Cù Lần - một cái tên vô cùng độc đáo trong những địa điểm du lịch tương đối mới lạ của Đà Lạt. Đến với làng Cù Lần du khách cảm nhận được sự thoải mái khi hòa mình vào không gian mênh mông của núi rừng nghe tiếng gió vi vu trong sắc xanh thẳm của thiên nhiên.

lang-cu-lan

Cù Lần ngôi làng nhỏ nằm dưới chân ngọn Lang Biang hùng vĩ, nép mình giữa khu rừng nguyên sinh với tiếng suối chảy róc rách, ngàn thông reo trong gió, tiếng chim rừng réo rắt gọi bạn. Từ trung tâm Đà Lạt du khách du khách đi theo con đường bên suối vàng bạc để tìm đến thăm ngôi làng, con đường đi xuyên qua mặt hồ nước mênh mông, qua những rừng thông trải dài như bất tận.

Từ trên cao nhìn xuống du khách sẽ nhìn thấy những ngôi nhà gỗ nhỏ xinh xắn với những mái lá thông khô ẩn mình giữa thiên nhiên hoang sơ, bên những dòng suối chảy róc rách. Ngay giữa thung lũng là hồ nước rộng mênh mông, bãi cỏ xanh mướt và thật sự thú vị khi dạo bước trên những chiếc cầu dây vắt qua hai bên dòng suối đung đưa theo mỗi nhịp bước.

lang-cu-lan-2


Giữa không gian mênh mông của núi rừng, làng Cù Lần nổi bật lên vẻ đẹp hoang sơ với những ngôi nhà sàn truyền thống độc đáo của người dân tộc K’ho. Không khí mát làng của nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho du nhiều du khách. 

Khám phá ngôi làng Cù Lần bé xinh, du khách như lạc bước vào một không gian yên bình, trong lành với những cảm nhận tuyệt vời. Để có những trải nghiệm thú vị du khách hãy thử cảm giác chèo thuyền độc mộc, khua nhẹ mái chèo trên hồ để tận hưởng những cơn gió nhẹ, ngắm những hàng cây lặng lẽ in bóng xuống mặt hồ phẳng lặng. Đến với làng Cù Lần du khách không chỉ được nghỉ ngơi trong không gian yên bình giữa núi rừng mà còn tham gia những hoạt động vô cùng thú vị nữa đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét