background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Động Phong Nha bức tranh thiên nhiên sinh động

Mỗi khi nhắc đến vùng đất Quảng Bình đầy nắng gió hầu như ai cũng nghĩ ngay đến động Phong Nha một di sản thiên nhiên. Động Phong Nha được biết đến như những danh lam thắng cảnh kỳ ảo, huyền bí mang đậm màu sắc tâm linh. Động là nơi lưu giữ rất nhiều những kỳ quan độc đáo của thiên nhiên ban tặng. 


Để đến được động Phong Nha du khách phải đi qua sông Son – dòng sông huyền thoại với những chứng tích lịch sử oai hùng của dân tộc. Đi thuyền trên sông Son du khách được hít thở bầu không khí trong lành, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hai bên dòng sông cùng những miền quê thanh bình ở đôi bờ sông. Dòng sông Son nơi khởi đầu cho những vẻ đẹp kỳ bí của động Phong Nha. 



Dấu mình trong núi đá vôi và được che chở bởi những cánh rừng nhiệt đới, động Phong Nha nổi tiếng với vẻ đẹp lộng lẫy mà du khách sẽ ngất ngây trước những tạo hình lạ mắt của thạch nhũ. Khi bơi thuyền qua cửa hang du khách bắt đầu nhìn thấy những vẻ đẹp huyền ảo mang màu sắc kỳ bí bắt đầu hiện dần ra khi thuyền lướt nhẹ trên sông. Động được xem là là một mê cung lớn được đúc kết lại từ thạch nhũ do thiên nhiên ban tặng mang đậm màu sắc tâm linh. 

Với những vẻ đẹp kỳ bí, hùng vĩ do thiên nhiên ban tặng Phong Nha được bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giới cùng những tiêu chí hang động có nước dài nhất, hồ nước ngầm đẹp nhất, hang khô rộng và đẹp nhất, dòng sông ngầm dài nhất Việt Nam, hang có thạch nhũ kỳ ảo và tráng lệ nhất. Càng vào sâu động Phong Nha du khách càng được chiêm ngưỡng những hình thù kỳ bí của thạch nhũ. 


2 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Vietnam A Airline vừa tung ra loạt vé máy bay giá rẻ đi Vinh vô cùng hấp dẫn, vui lòng liên hệ:https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-vinh-gia-re

    Trả lờiXóa
  2. Làm sao để sở hữu vé máy bay đơn giản nhất, đặt mua online và thủ tục nhanh chóng? Hãy vào ngay Etrip4u để đặt vé máy bay online hoàn toàn tự động, nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm thời gian. Etrip4u với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, vé máy bay cam kết mang đến trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất dành cho bạn.

    Trả lờiXóa