background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Empire State Building – kiến trúc đặc sắc của New York

Một gợi ý lý tưởng cho bạn khi muốn viết thêm hành trình du lịch của mình một cái tên mới đó là nước Mỹ hoa lệ. Nếu muốn chiêm ngưỡng công trình văn hóa có kiến trúc độc đáo nhất nước Mỹ. Empire State Building là một trong những biểu tượng nổi bật nhất thành phố New York, nó cũng ẩn chứa nhiều điều thú vị dành cho bạn.

Empire-State-Building-1

Nếu bạn là fan hâm mộ của những bộ phim điện ảnh Hollywood ắt hẳn sẽ thích thú với những cảnh quay ngoạn mục. Thật sự có rất nhiều cảnh quay được thực hiện tại tòa nhà Empire State lừng danh này. Mang lối kiến trúc kiểu Art Deco, tòa nhà có tuổi đời gần 1 thế kỷ này tọa lạc ngay ngã tư Fifth Anenue và West 34th Street trong khu trung tâm Manhattan xinh đẹp của thành phố New York.

Lối kiến trúc nghệ thuật độc đáo này sẽ mang đến cho bạn không gian hoành tráng và cực thích thú. Đỉnh tòa nhà được chiếu hiệu ứng ánh sáng lung linh đa màu sắc gắn liền với đặc điểm riêng của mỗi sự kiện như quốc khánh, sự kiện thể thao, âm nhạc hay những sự kiện hấp dẫn khác. Nếu bạn chọn tầng 86 làm điểm dừng chân thì sẽ thật tuyệt vì sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm. Bức tranh sinh động của New York như thu gọn trong tầm mắt của bạn.

Empire-State-Building-2

Từ hơn 1 thế kỷ trước, New York đã nổi tiếng khắp thế giới khi là thành phố có nhiều tòa nhà chọc trời nhất. Ngày nay có nhiều thành phố ở châu Á cạnh tranh về những tòa nhà chọc trời với thành phố New York như Thượng Hải, HongKong, Đài Bắc hay Kuala Lumpur. Tuy nhiên, các tòa cao ốc ở New York mà tiêu biểu là Empire State vẫn nổi bật với nét đẹp vừa kiêu sa vừa cổ kính của mình.

Hằng năm, công trình kiến trúc sinh động ấy thu hút hàng triệu lượt khách tham quan. Bạn du lịch đến đây chắc chắn sẽ được chiêm ngưỡng công trình đặc sắc mà bạn chưa từng được chiêm ngưỡng trước đây. 

2 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Vietnam A Airline vừa tung ra loạt vé máy bay giá rẻ đi Vinh vô cùng hấp dẫn, vui lòng liên hệ:https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-vinh-gia-re

    Trả lờiXóa
  2. Làm sao để sở hữu vé máy bay đơn giản nhất, đặt mua online và thủ tục nhanh chóng? Đặt vé máy bay tại Etrip4u sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, etrip4u sẽ giúp bạn lo tất cả các thủ tục để đặt mua vé máy bay. Etrip4u với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, vé máy bay cam kết mang đến trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất dành cho bạn.

    Trả lờiXóa