background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu xứ Hàn

Xứ sở kim chi luôn mang trong mình sức hấp dẫn lạ kỳ với du khách bốn phương. Ngày này có rất nhiều hành trình bay đưa quý khách đến tham quan vùng đất của những điều hấp dẫn ấy. Để chuẩn bị lịch trình du lịch Hàn Quốc hấp dẫn, bạn có thể tham khảo trước vài điểm đến thú vị hàng đầu tại xứ Hàn sau.

du-lich-han-quoc-1

Cung Gyeongbok được du khách chọn làm điểm đến hàng đầu vì đây vốn là cung điện nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Được xây dựng từ thế kỷ 14, mặc dù cung điện lịch sử này đã bị phá hủy và cho xây lại rất nhiều lần nhưng đến nay vẫn giữ được kiến trúc truyền thống vua chúa đặc trưng. Chính vì vậy mà khách tham quan yêu mến khám phá cung điện kiến trúc vương triều đặc sắc với nhiều sảnh đường nghiêm trang, tĩnh mặc. Hệ thống khuôn viên cũng được cho xây dựng khá độc đáo. 

Cung Changdeok cách cung điện Gyeongbok không xa, nên du khách có thể kết hợp ghé thăm cùng một chuyến. Phong cách kiến trúc nơi đây tái hiện rõ nét phong cách Hàn Quốc cổ điển, đưa du khách trở về quá khứ với lối đi tĩnh mịch trong ngôi nhà khổng lồ bằng gỗ quý. Đặc biệt, đồ nội thất mang dáng vóc cổ xưa, khu sân nhỏ xinh xắn với phía trên là mái ngói đỏ tươi tạo sự cuốn hút khó tả.

du-lcih-han-quoc-2

Hệ thống cửa hàng bán lẻ Shinsegae chiều lòng du khách ưa mua sắm bởi rất nhiều hàng hóa được bày bán. Từ món kim chi truyền thống, các món ăn đặc trưng xứ Hàn cho đến các mặt hàng dân dụng, vải vóc,…đều có mặt cả. 

Còn rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn tại Hàn Quốc mà bạn nên ghé thăm một lần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét