background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Khám phá điểm du lịch hấp dẫn ở Nhật Bản

Du lịch đến đất nước mặt trời mọc ngày nay đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu với du khách bốn phương. Sự pha trộn tinh tế giữa cổ điển và hiện đại chiều lòng du khách. Vậy tại sao bạn không thử đến đây một lần để cảm nhận sức hấp dẫn đang lan tỏa ở đất nước Nhật Bản?

du-lich-nhat-ban-1

Hấp dẫn các điểm du lịch Nhật Bản

Golden Pavilon – ngôi chùa vàng đẹp đến nao lòng đang chờ đón du khách đến tham quan. Ngôi chùa (trừ tầng trệt) được dát vàng óng ánh từ thế kỷ 14 đến nay vẫn sáng lấp lánh. Được UNESCO công nhận là di sản thế giới, Golden Pavilon được du khách bốn phương tìm về nhiều hơn để tận mắt chiêm ngưỡng tòa kiến trúc bằng vàng ấn tượng này. Những tán cây xanh rợp bóng chốc lát ngả vàng cuối mùa thu phản chiếu dưới mặt hồ lung linh tạo nên bức tranh thủy mặc vô cùng ấn tượng.

Núi Phú Sĩ – vốn được xem là biểu tượng của đất nước mặt trời mọc. Vì thế, trong hành trình du lịch Nhật Bản, du khách không nên bỏ qua nhé! Ngọn núi dạng hình chóp tuyệt đẹp với độ cao chót vót đã tạo cảm hứng sáng tác nghệ thuật đỉnh cao cho không ít nghệ sỹ là khơi nguồn cảm hứng khám phá cho những ai yêu thích thiên nhiên. Các nhà leo núi luôn muốn chinh phục ngọn núi cao 3.776 mét với một số miệng núi lửa vẫn đang hoạt động càng kích thích sự tò mò của du khách.

nui-phu-si-nhat-ban

Ngoài ra, Nhật Bản còn mang đến cho du khách bức tranh du lịch sinh động với rất nhiều đền – đài – chùa – nhà tưởng niệm ấn tượng, tòa tháp cao ngất ngưởng, hay các hòn đảo xinh xắn, khu bảo tồn động vật,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét