background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Jalan Alor thiên đường ẩm thực Kuala Lumpur

Nếu có dịp ghé thăm thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia chắc hẳn khó ai có thể bỏ qua khu phố ẩm thực sầm uất nổi tiếng nằm trên đường Jalan Alor. Song song với khu phố ẩm thực này là đường Jalan Bukit Bintang, địa chỉ mua sắm, ăn chơi nhộn nhịp nhất thủ đô. Rất thuận tiện để du khách sau khi tung tăng mua sắm có thể thưởng thức ngay những món ngon đường phố gần đó.

am-thuc-kuala-lumpur

Jalan Alor là một con phố dài với hàng trăm cửa tiệm san sát nhau, phục vụ các món ăn đặc sản bản địa đến các món ăn quen thuộc của nước bạn, như: Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc,… với vô vàn các món ăn cho thực khách lựa chọn. Các món ăn ở đây không những rất ngon, có khẩu vị khá phù hợp với người Việt mà còn có giá khá bình dân chỉ từ 10 đến 15 RM/món. Về thức uống, bạn có thể gọi trà chanh, sữa đậu nành, nước dừa với giá chỉ từ 3 đến 5 RM.

Jalan-Alor

Các hàng ăn ở khu Jalan Alor lúc nào cũng đông nghịt người, bàn ghế có khi phải tràn cả ra đường. Mùi thức ăn tỏa ra thơm nức, những gương mặt người tươi tắn gọi món, tiếng nói cười, xe cộ ồn ã,… tất cả tạo nên một sức nóng lôi cuốn của khu phố ẩm thực sầm uất. Đến với Jalan Alor bạn không chỉ được thưởng thức ẩm thực đặc sắc mà còn có cơ hội gặp gỡ nhiều nghệ sĩ đường phố và được nghe nhạc sống miễn phí, vì khá nhiều bạn trẻ đến đây để ca hát kiếm thêm thu nhập hàng đêm.

do-nuong-Jalan-Alor

Thời điểm nhộn nhịp và tấp nập nhất ở Jalan Alor là từ 9 giờ đêm đến 3 giờ sáng. Chính vì vậy, Jalan Alor còn được biết đến với tên gọi khu phố sống về đêm, càng về khuya càng nhộn nhịp người mua sắm, thưởng thức ẩm thực tham quan và vui chơi giải trí tại đây. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không đến ngay Jalan Alor thiên đường ẩm thực Kuala Lumpur thưởng thức món ngon Malaysia đúng điệu.


2 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Vietnam A Airline vừa tung ra loạt vé máy bay giá rẻ đi Vinh vô cùng hấp dẫn, vui lòng liên hệ:https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-vinh-gia-re

    Trả lờiXóa
  2. Bạn muốn mua vé máy bay trực tuyến nhanh chóng nhất? Hãy vào ngay Etrip4u để đặt vé máy bay online hoàn toàn tự động, nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm thời gian. Etrip4u tự tin sẽ mang đến sự hài lòng và góp một phần nhỏ vào thành công của quý khách hàng.

    Trả lờiXóa