background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Khám phá Roma cổ đại

Đối với những người yêu mến thành phố Roma đều không thể nào quên được câu nói “Mọi ngả đường đều đến La Mã (Roma)”. Xếp hạng thứ 11 trong danh sách những thành phố được nhiều du khách viếng thăm nhất thế giới, Roma là thành phố có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn nhất nước Ý. 

Đấu trường La Mã

dau-truong-la-ma

Đấu trường La Mã hay còn gọi là Colosseum, là một đấu trường lớn ở thành phố Roma. Đấu trường này có sức chứa khoảng 50.000 người và có tới trên dưới 80 lối ra vào để khán giả có thể đến và đi một cách dễ dàng, nhanh chóng. Với tổng chiều cao 48,5m, tương đương với một tòa nhà 12-15 tầng, đấu trường La Mã là nơi sử dụng cho các võ sĩ giác đấu thi đấu, trình diễn trước công chúng. 

Theo nhiều tài liệu, đấu trường này là công trình lớn nhất được xây vào thời Đế chế La Mã và được hoàn thành vào năm 80 sau Công Nguyên dưới thời Titus. Sau đó, nó lại được sửa nhiều dưới thời hoàng đế Domitian. Nhưng, đến tận ngày nay, đấu trường La Mã vẫn luôn mang đến cảm giác từ ngưỡng mộ đến sửng sốt cho bất kỳ ai đã một lần đi Ý đến đây chiêm ngưỡng nó. 

Bậc thang Tây Ban Nha

bac-thang-tay-ban-nha

Ngày nay, có rất nhiều bậc thang nổi tiếng trên thế giới, từ bậc thang Potemkin ở Odessa, Ukraina cho đến Escadaria Selaron tại Rio de Janiero của Brazil. Nhưng hiếm bậc thang nào có thể cạnh tranh được với sự lãng mạn của Bậc thang Tây Ban Nha này. Bởi, phía trên của bậc thang là nhà thờ tráng lệ của thế kỷ 16, và dưới bậc thang là quảng trường Spagna xinh đẹp của thế kỷ 17, và Đài phun nước Barcaccia, một kiệt tác của Bernini làm tiêu điểm thì không còn gì lãng mạn hơn. Sở hữu chuyến du lịch đến Roma lang thang trên các bậc thang này, cùng trò chuyện với bạn bè trong khi ngắm mặt trời lặn, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác như chạm vào Tây Ban Nha ở một khung cảnh La Mã thật sự.


3 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Được đứng trong đấu trường La Mã chụp hình cảm giác khó tả lắm bạn nhé. Bạn đã từng đi Roma chưa?
    ------------------------------------------
    Truyền hình số mặt đất - Mở ra kỷ nguyên giải trí truyền hình mới cho cả gia đình với hơn 60 kênh truyền hình chuẩn SD và HD hoàn toàn miễn phí.

    Liên hệ: 0909 480 368 – 08 7303 1368 để biết thêm chi tiết.

    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kingtek
    63 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình.
    Xem thêm:
    Thiết bị thu phát sóng truyền hình mặt đất
    Danh sách các kênh thu được từ đầu thu kỹ thuật số

    Trả lờiXóa
  2. Vietnam A Airline vừa tung ra loạt vé máy bay giá rẻ đi Vinh vô cùng hấp dẫn, vui lòng liên hệ:https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-hai-phong-gia-re

    Trả lờiXóa
  3. Bạn muốn đặt vé máy bay Online giá rẻ? Bạn muốn sở hữu một chiếc vé máy bay nhanh chóng nhất? Hệ thống đặt vé máy bay online Etrip4u liên tục cập nhật giá, tuyến theo thời gian thực sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Với chất lượng phục vụ và phong cách chuyên nghiệp, cùng sự nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, nhân viên, cộng tác viên, Etrip4u đảm bảo cung cấp cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    Trả lờiXóa