background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Ngắm bãi biển Bảo Ninh xinh đẹp

Du lịch đến thành phố Đồng Hới – tỉnh Quảng Bình, nơi sở hữu nhiều bãi biển đẹp cùng các di tích văn hóa lịch sử lâu đời hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. Trước đây du khách đến với Đồng Hới đa số chỉ tập trung đến bãi biển Nhật Lệ, nay đã có thêm một địa chỉ du lịch mới cũng không kém phần hấp dẫn đó là bãi biển Bảo Ninh. Chuyến du lịch lần này bạn hãy chọn thành phố Đồng Hới để có được cơ hội khám phá những bãi biển xinh đẹp nhé!

bien-bao-ninh-1

Biển Bảo Ninh vẫn mang nét hoang sơ với những hàng phi lao thẳng tắp, rặng dừa xanh bát ngát vươn xa hướng ra biển, hấp dẫn du khách với những đồi cát mịn màng và những thảm cỏ như một chiếc áo giản dị mà vẫn cuốn hút. Bên cạnh biển xinh và bãi cát láng mịn, nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái khí hậu trong lành, mát mẻ, thích hợp cho du khách thư giãn, nghỉ ngơi và ngắm cảnh đẹp chốn biển khơi. Bạn yêu thích các môn thể thao cũng có thể tổ chức đá bóng hay bóng chuyền bãi biển trên cát, ngoài ra, tham gia các trò chơi mạo hiểm như lướt ván hay lặn biển ngắm san hô cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

bien-bao-ninh-2

Bên cạnh du lịch biển ở nơi được mệnh danh là “thiên đường trên cát trắng” và có bố cục hài hòa giữa biển, đồi cát, sông hồ xen lẫn cây xanh bóng mát, Bảo Ninh còn mang đến cho du khách cơ hội thăm nhiều di tích văn hóa – lịch sử độc đáo như đồn Sa Chùy, lũy Trường Sa hay quê hương mẹ Suốt anh hùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét