background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Thác Datanla và trải nghiệm vô cùng thú vị


Khám phá Đà Lạt mộng mơ với bao địa điểm thú vị cùng những hoạt động giải trí đa dạng luôn thu hút du khách tìm tới. Trong hành trình khám phá xứ sở sương mù du khách không nên bỏ qua thác Datanla một điểm đến thú vị, hứa hẹn nhiều trải nghiệm đáng nhớ trong cho hành trình.

thac-dâtnla

Thác Datanla nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 10km về phía Nam. Đến nơi đây du khách không chỉ tham quan ngắm vẻ đẹp của thác mà còn tham gia những trò chơi cảm giác mạnh như đu dây, trượt thác và nhiều những hoạt động thú vị khác nữa. Thượng nguồn thác Datanla nằm ở độ cao 20m luôn có dòng thác ổn định lúc nhẹ dàng, lúc dữ dội qua các ghềnh đá tung bọt trắng xóa.

Thác Datanla chào đón quý khách với bảy tầng thác hùng vĩ, dòng nước trong veo tuôn chảy qua sườn núi đá hoa cương rồi dội xuống những phiến đá lớn tung bọt trắng xóa, ẩn hiện cầu vồng bảy sắc tuyệt đẹp. Có những truyền thuyết kể rằng thác được che phủ bởi nhiều tầng cây lá, dòng nước trong xanh, mát lành nên các nàng tiên thường xuống tắm. và cái tên Đa tam n’nha có nghĩa là “dưới lá có nước” được bắt nguồn từ đó sau này mới đổi thành thác Datanla.

leo-thac-datanla


Những dòng nước đổ từ trên cao xuống với tiếng ầm ào, hơi nước bốc lên mịt mùng cùng sự trơn trợt của những vách đá là nơi tuyệt vời để du khách thử cảm giác đi dây. Sau những phút giây chới với cùng những bước chân đầu tiên du khách sẽ cảm thấy rất tuyệt vời khi điều khiển được tốc độ đi dây của mình hay dừng lại ở lưng chừng thác ngắm vẻ đẹp ngắm những phiến đá có hình thù lạ mắt.

Hầu như mọi người thích đến tham quan thác Datanla bởi nơi đây không quá ồn ào cũng không quá dốc mà mơi đây mang vẻ đẹp đặc trưng của núi rừng. Và phía dưới chân thác dòng nước dường như hiền hòa hơn bởi được các mỏm đá chặn lại làm cho cảnh quan thêm phần ngoạn mục.  Để chinh phục thác Datanla kỳ vĩ du khách có thể leo lên 200 bậc tam cấp vừa có dịp thưởng ngoạn cảnh đẹp núi rừng vừa có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành rất đặc trưng của phố núi. Du khách cũng có thể mạo hiểm một chút cùng máng trượt lượn quanh sườn núi dài 1000m để cảm nhận vẻ đẹp một cách trọn vẹn nhất.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét