background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Thượng Hải – điểm du lịch hấp dẫn mới

Hẳn bạn đã nghe nhiều đến cái tên “bến Thượng Hải” xuất hiện trên phim ảnh và ca nhạc trong suốt thời gian dài. 

thuong-hai

Từ những năm đầu thế kỷ 19, nơi đây nổi lên như một trung tâm kinh tế, chính trị hàng đầu và ngày nay nó cũng đã trở thành điểm du lịch hấp dẫn, thu hút hàng triệu lượt khách mua vé máy bay đến tham quan. Bên cạnh các điểm du lịch nổi bật, Thượng Hải còn ghi dấu ấn bởi nền ẩm thực phong phú và các trung tâm mua sắm sầm uất.

Sân bay tại Thượng Hải – Trung Quốc

du-lich-thuong-hai

Thành phố Thượng Hải có 2 sân bay chính là sân bay quốc tế Phố Đông – Thượng Hải và sân bay quốc tế Hồng Kiều – Thượng Hải. Sân bay quốc tế Phố Đông – Thượng Hải là sân bay chính, có 87 hãng hàng không phục vụ và hơn 190 điểm đến. Các bạn có thể di chuyển đến sân bay bằng nhiều phương tiện như taxi, xe buýt hay tàu. Tại đây, hệ thống dịch vụ chất lượng cao sẽ giúp các bạn an tâm trong hành trình du lịch của mình.

Hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Thượng Hải

Từ thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh có các chuyến bay thẳng của các hãng hàng không China Eastern Airlines, Vietnam Airlines, Hong Kong Airlines, Hong Kong Express, Cathay Pacific Airlines, Malaysia Airline… tới Thượng Hải. Giữa muôn vàn những địa chỉ cung cấp vé máy bay đi Thượng Hải, chắc hẳn các bạn băn khoăn nơi nào bán vé giá rẻ tin cậy nhất. Hãy liên hệ với Globalflight - đại lý vé máy bay chính thức của các hãng hàng không nội địa và quốc tế ngay hôm nay để được tư vấn giá vé rẻ nhất.




2 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Vietnam A Airline vừa tung ra loạt vé máy bay giá rẻ đi Vinh vô cùng hấp dẫn, vui lòng liên hệ:https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-vinh-gia-re

    Trả lờiXóa
  2. Làm sao để sở hữu vé máy bay đơn giản nhất, đặt mua online và thủ tục nhanh chóng? Đặt vé máy bay tại Etrip4u sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, etrip4u sẽ giúp bạn lo tất cả các thủ tục để đặt mua vé máy bay. Với chất lượng phục vụ và phong cách chuyên nghiệp, cùng sự nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, nhân viên, cộng tác viên, Etrip4u đảm bảo cung cấp cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    Trả lờiXóa