background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Vi vu khám phá đảo Nam Du quyến rũ vùng Kiên Giang

Du lịch miền Tây từ lâu đã trở thành khái niệm không quá mới mẻ đối với hầu hết du khách. Nhưng nay trở về bạn sẽ cảm thấy có biết bao điều thú vị hơn, nhiều cái mới mẻ hơn. Chuyến du lịch đến Kiên Giang sẽ tặng bạn hành trình khám quần đảo xinh đẹp bậc nhất miền Nam, đó là quần đảo Nam Du. Tuy là cái tên du lịch mới nổi trong danh sách các điểm du lịch nhưng Nam Du lại có sức quyến rũ lạ kỳ với những du khách ưa thích trải nghiệm cùng biển đẹp. 

du-nam-du-1

Nam Du với vẻ đẹp hoang sơ và đầy lôi cuốn khiến cho quần đảo xinh đẹp nay càng trở nên bí ẩn lạ thường, đặc biệt với những vị khách yêu biển. Quần đảo rộng lớn may mắn được mẹ thiên nhiên ưu ái với hơn 20 hòn đảo lớn nhỏ nằm rải rác, mỗi đảo mang nét quyến rũ riêng với điểm chung là bờ biển đẹp và thế giới sinh vật đa dạng huyền ảo chan hòa cùng khí hậu ôn hòa quanh năm. Thời điểm lý tưởng để khám phá Nam Du xinh đẹp là khoảng tháng 12 đến tháng 5 năm sau vì thời tiết dễ chịu và nước biển trong xanh màu ngọc bích rất quyến rũ.

Đến với Nam Du – thiên đường biển hoang sơ và lôi cuốn, bạn sẽ đặt chân đến vùng đất yên bình để thư giãn, nghỉ ngơi hay thú vị hơn là khám phá cuộc sống dung dị của người dân vùng biển. Cảm giác đắm chìm trên những bãi cát láng mịn nép dưới những rặng dừa như níu chân bạn và mời bạn ra vui đùa cùng biển khơi.

du-nam-du-2

Du khách có thể ghé thăm nhiều bãi biển khác nhau trong quần thể hòn đảo xinh đẹp. Trong đó bãi Mến được ví như viên ngọc sáng vùng Nam Du, nơi đây sẽ đưa bạn chìm vào không gian thoáng mát cùng nô đùa bên sóng biển, lắng nghe tiếng sóng vỗ về và thú vị thưởng thức hải sản biển tươi ngon. Thế thì còn chần chừ gì nữa mà không thưởng cho mình chuyến du lịch vài ngày đến hòn đảo Nam Du xinh đẹp.

1 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Làm sao để sở hữu vé máy bay đơn giản nhất, đặt mua online và thủ tục nhanh chóng? Etrip4u là sàn thương mại điện tử cung cấp vé máy bay, tour du lịch, phòng khách sạn và dịch vụ đặt xe, thuê xe Online chất lượng, giá rẻ. Thanh toán linh hoạt. Với chất lượng phục vụ và phong cách chuyên nghiệp, cùng sự nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, nhân viên, cộng tác viên, Etrip4u đảm bảo cung cấp cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    Trả lờiXóa