background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Khám phá vể đẹp núi Hoàng Long - Thành Đô

Tiết kiệm chi phí cho một chuyến du lịch Trung Quốc khám phá những địa điểm du lịch ở Thành Đô là điều mà ắt hẳn mọi du khách đều mong muốn có được. Nắm bắt được nhu cầu săn vé máy bay giá rẻ đi Thành Đô của bạn, đại lý Globalflight – nơi phân phối vé máy bay của rất nhiều hãng hàng không uy tín nội địa và quốc tế, trong đó có China Airlines luôn mang đến cho du khách sự hài lòng tuyệt đối về giá rẻ cũng như các chương trình ưu đãi hấp dẫn mà du khách khó tìm thấy ở các đại lý khác. Hãy chọn mua vé máy bay China Airlines đi Thành Đô tại Globalflight bạn nhé!

canh-dep-thanh-do

Trong số các điểm du lịch ấn tượng tại Thành Đô, không thể bỏ qua Khu thắng cảnh Hoàng Long sắc nước hương trời.Nếu như Cửu Trại Câu được ví như thiên đường ở hạ giới thì khu thắng cảnh Hoàng Long lừng danh khắp Trung Quốc với biệt danh “hồ tứ tuyệt”: hồ nước ngũ sắc, núi tuyết, khe sâu và rừng già. Tất cả những yếu tố trên hòa tấu thành một bản tình ca thiên nhiên bất hủ trong chốn bồng lai tiên cảnh. Trong đó, nơi đẹp nhất ở hồ tứ tuyệt này chính là bãi nham thạch ngàn năm dưới khe núi Hoàng Long.
khe-nui-hoang-long

Với sự bào mòn của nham thạch trên đá theo thời gian đã vô tình để lộ ra các con đê uốn lượn như những con rồng tuyệt đẹp. Chan hòa cùng cảnh đẹp kỳ vỹ đó là hệ thống động thực vật và nguồn tài nguyên phong phú. Hoàng Long là địa điểm thú vị dành cho du khách, những ai mua vé máy bay China Airlines giá rẻ đi Thành Đô cùng với những cái tên du lịch hấp dẫn vừa nêu trên.

1 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Làm sao để sở hữu vé máy bay đơn giản nhất, đặt mua online và thủ tục nhanh chóng? Hãy vào ngay Etrip4u để đặt vé máy bay online hoàn toàn tự động, nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm thời gian. Etrip4u, Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử về các sản phẩm Du lịch, cam kết mang đến cho khách hàng một địa chỉ tin cậy để kết nối, tổng hợp và so sánh các dịch vụ du lịch trong và ngoài nước.

    Trả lờiXóa