background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Vé máy bay đi Anh - Phòng vé China Airlines

Vương quốc Anh được biết là một quốc gia sở hữu những lâu đài nguy nga cổ kính mà nơi đây còn có nền giáo dục phát triển. Vương quốc Anh với nhiều điều thú vị vẫn đang chờ đợi du khách tìm đến trải nghiệm và khám phá.

ve-may-bay-di-anh

Để có được chuyến hành trình tiết kiệm và phù hợp với hành trình lựa chọn hãng bay có uy tín là một điều cần thiết , dưới đây là bảng giá vé máy bay đi Anh của các hãng hàng không lớn trong thế giới.

Bảng giá vé máy bay đi Anh - Phòng vé China Airlines

gia-ve-may-bay-di-anh

Những thành phố nổi tiếng của vương quốc Anh chắc chắn là điểm đến không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá của du khách. London cổ kính pha lẫn hiện đại, Birmingham tràn đầy sức sống hay một Manchester được cả thế giới biết đến với môn thể thao vua và cả nền công nghiệp phát triển mạnh mẽ. Du khách hãy ghé thăm những điểm đến không thể bỏ lỡ để tự mình trải nghiệm và khám phá.

London

London, thủ đô của Vương quốc Anh, cũng là một trong những thủ đô tài chính, thời trang, nghệ thuật và giải trí của thế giới. 

london-ve-may-bay-di-anh

Birmingham

Là một trong những điểm đến thú vị nhất của châu Âu, Birmingham tràn đầy sức sống và những nét văn hóa độc đáo. Từ lâu nơi đây đã trở thành một nơi tuyệt vời để sinh sống, học tập và làm việc. Thành phố cung cấp một nền văn hóa đa dạng và khoảng 40% sinh viên tốt nghiệp đã chọn ở lại làm việc tại Birmingham.

Birmingham-ve-may-bay-di-anh

Manchester

Không chỉ là thành phố nổi tiếng khắp thế giới với môn thể thao vua, Manchester còn là “thành phố của khoa học và khám phá”. Được xem là "Thành phố lớn thứ hai của Anh" Manchester là một trung tâm nghệ thuật, truyền thông, giáo dục đại học và thương mại.

manchester-ve-may-bay-di-anh

Oxford

Oxford được cả thế giới biết đến với Trường ĐH Oxford lâu nhất ở Vương quốc Anh và là thành phố của công nghiệp xe hơi với hãng xe Morris từ thế kỷ 20. Mặc dù là thành phố công nghiệp xe hơi nhưng người dân sinh sống tại Oxford lại dùng xe đạp là phương tiện đi lại chủ yếu. Đây là nét đặc trưng riêng khiến cho du khách không khỏi ngỡ ngàng.

oxford-ve-may-bay-di-anh

Vé máy bay đi Anh giá rẻ cho hành trình tiết kiệm
Tiết kiệm chi phí đi lại cho hành trình du lịch khám phá thêm thú vị là điều mà bất cứ du khách nào cũng muốn đạt được. 

Liên hệ đặt vé :
Điện thoại: (08) 6251.99.11 - (08) 6251.99.22
Hotline: 093.867.12.13
Hoặc tới văn phòng của chúng tôi tại:
370A Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

1 nhận xét: Leave Your Comments