background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Vé máy bay đi Đức - Phòng vé China Airlines

Đức là nước thu hút khách du lịch. du khách có thể ghé thăm những thành phố được xem là những nơi nhộn nhịp nhất thế giới như  Berlin, Frankfurt, Dusseldorf... Tại mỗi một thành phố lớn ở Đức đều có một nét phong phú, đặc sắc khác nhau. Để tiết kiệm chi phí thì du khách nên đặt vé máy bay tại chi nhánh TPHCM Hãng vé China Airlines

ve-may-bay-di-duc

Bảng giá vé máy bay đi Đức phòng vé China Airlines 

gia-ve-may-bay-di-duc
Lưu ý:
Giá vé một chiều hạng Phổ thông đã bao gồm thuế phí
Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé

Một số địa điểm nổi tiếng bạn nên đi khi đến Đức
Đức được mệnh danh là vương quốc Bia vì đây là quê hương của hàng trăm loại bia. Đặc biệt lễ hội bia Oktoberfest hàng năm thu hút đến 6 triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới tìm đến tham gia. Không chỉ có những lễ hội sôi nổi mà nước Đức còn thu hút du khách bởi vẻ đẹp yên bình, cổ kính.

le-hoi-beer-oktoberfest

Berlin

Là thủ đô của nước Đức, Berlin có liên quan chặt chẽ với lịch sử chiến tranh thế giới II và bức tường Berlin trong Chiến tranh Lạnh. Berlin bây giờ là một thành phố rộng lớn đa chủng tộc, giàu thắng cảnh tham quan và cuộc sống về đêm.

berlin-ve-may0bay-di-duc

Munich

Không chỉ nổi tiếng với lễ hội bia Oktoberfest, Munich còn là một trung tâm quốc tế lớn cho hoạt động nghiên cứu, công nghệ và y học. Munich là thành phố thịnh vượng nhất của Đức, tự hào với các trường đại học nghiên cứu, các công ty toàn cầu như BMW và những bảo tàng khoa học lớn như Bảo tàng Deutsches.

munich-ve-may-bay-di-duc

Sông Rhine lãng mạn

Sông Rhine lãng mạn chảy giữa các thành phố của Bingen và Bonn. Đặc biệt là khu vực Gorge Rhine sở hữu cảnh quan ngoạn mục với khoảng 40 lâu đài thời trung cổ, những ngôi làng đẹp như tranh vẽ và những vườn nho bậc thang. Những cảm hứng đằng sau những bài thơ, hội họa, nhạc kịch và truyền thuyết, đã giúp cho sông Rhine lãng mạn ngày nay trở thành một điểm đến du lịch lớn thu hút đông đảo du khách mua vé máy bay đi Đức tìm đến khám phá.

Lâu đài Neuschwanstein

Tòa nhà chụp ảnh nhiều nhất ở Đức, lâu đài Neuschwanstein cũng là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của châu Âu. Ẩn mình trong vẻ đẹp ngoạn mục của núi Bavarian Alps gần thị trấn Füssen.

lau-dai-neuschwanstein


1 nhận xét: Leave Your Comments