background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Biển Nhật Lệ - bức tranh thiên nhiên lãng mạn

Du khách từ lâu biết đến vùng đất Quảng Bình qua những cái tên nổi tiếng như động Phong Nha – Kẻ Bàng, động Tiên Sơn, bãi Đá Nhảy,…Bên cạnh những cái tên trên, khách du lịch còn có cơ hội ghé thăm bãi biển Nhật Lệ, vốn được ví von như một nàng tiên với vẻ đẹp trữ tình lãng mạn có một không hai.

bien-nhat-le

Du lịch biển Nhật Lệ, nơi có những bãi cát vàng óng ánh dưới rừng dương xanh lung linh các bãi tắm sạch đẹp là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn thư giãn và khám phá thiên nhiên. Nước biển nơi đây trong veo, ánh lên màu ngọc bích và gần như còn nguyên nét hoang sơ. Đâu đó có tiếng gió thổi rì rào mang đến cho du khách cảm giác thanh bình, thư thái, bỏ đi hết những mệt nhọc, lo toan của cuộc sống thường ngày. Ngoài ra, nơi đây còn mang đến cho du khách những hoạt động vui chơi ngoài trời sôi nổi trên cát. Những gia đình có con nhỏ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con mình tắm biển vì độ an toàn và hệ thống an ninh tốt.

bai-bien-nhat-le


Hiếm có nơi nào như Nhật Lệ, nơi mà nước non mây trời hội tụ, là màu xanh của trời đất hòa với màu ngọc bích của biển cả. Đến với biển Nhật Lệ, bạn sẽ được hòa mình vào làn nước trong veo và xanh thăm thẳm. Thiên nhiên có phần ưu ái cho biển Nhật Lệ vẻ đẹp trong trẻo và yên bình. Bãi tắm thoai thoải sâu rất an toàn cho du khách, gió lộng thổi mát tâm hồn hòa cùng tiếng sóng biển rì rào tạo nên một bản tình ca lắng đọng cảm xúc. Nghỉ ngơi và thư giãn trong không gian yên tĩnh như thế thì còn gì bằng phải không các bạn? 

1 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Làm sao để sở hữu vé máy bay đơn giản nhất, đặt mua online và thủ tục nhanh chóng? Hãy vào ngay Etrip4u để đặt vé máy bay online hoàn toàn tự động, nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm thời gian. Etrip4u tự tin sẽ mang đến sự hài lòng và góp một phần nhỏ vào thành công của quý khách hàng.

    Trả lờiXóa