background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Khám phá bảo tàng lịch sử tự nhiên đặc sắc tại Thượng Hải



Thượng Hải đã trở thành tâm điểm thu hút khách du lịch khắp nơi bởi sự phát triển hải cảng sầm uất đi cùng với sự sôi động của các tòa nhà cao ốc và nhịp sống hối hả bậc nhất thế giới. Bên cạnh đó, thành phố còn ghi dấu với các công trình kiến trúc và viện bảo tàng vượt thời gian. Hành trình du lịch Trung Quốc lần này hãy nhớ ghé thăm Thượng Hải – nơi có bảo tàng lịch sử tự nhiên, một kiến trúc độc đáo, tinh tế như một công trình nghệ thuật đặc sắc của đất nước Trung Hoa.

bao-tang-thuong-hai

Diện tích rộng lớn đã làm cho không gian bảo tàng thêm hoành tráng. Du khách có nhiều cơ hội khám phá thế giới tự nhiên cùng bộ sưu tập khổng lồ các hiện vật từ khắp nơi trên thế giới. Tòa nhà cũng bao gồm phòng triển lãm, nhà hát 4D và một khu vườn trưng bày ngoài trời. Bạn sẽ thích thú khi tận mục sở thị mặt chính tòa nhà dọc theo các điểm đón trả xe buýt mô phỏng theo các mảng kiến tạo, kết hợp độc đáo với bên kia là mảng tường xanh đặc sắc, một giàn kim loại phủ dây leo.

Điểm nhấn của bảo tàng chính là hệ thống công viên hình xoắn ốc bao phủ bởi một sân cỏ và được kết thúc bằng một cái vũng hình bầu dục rất độc đáo. Nút chính của viện là cấu trúc lên xuống theo hình xoắn ốc men theo các tòa nhà. Đặc biệt, mạng lưới kết cấu và các tấm chống nắng nằm bên trong các bức tường làm cho chúng ta liên tưởng đến những túp lều truyền thống hay một tổ hợp tế bào con người.

bao-tang-thuong-hai-2


Bảo tàng hiện lên như một thảm thực vật khổng lồ giữa thành phố sôi động với các bức tường xanh thẳng đứng tạo nên một lối kiến trúc rất lạ, khác hẳn với các bảo tàng mà bạn từng có dịp tham quan trước đây. Chính vì vậy, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng quần thể nghệ thuật đặc sắc này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét