background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Khám phá Ghềnh Ráng xinh đẹp

Miền đất võ Quy Nhơn với nhiều điểm du lịch hấp dẫn, thu hút nhiều du khách trong nước và quốc tế đến khám phá. Trong đó, Ghềnh Ráng Tiên Sa – nơi được mệnh danh là thiên đường biển mộng mơ và cũng là nơi yên nghỉ của vị thi nhân tài hoa Hàn Mặc Tử. Tranh thủ cho chuyến du lịch đi Quy Nhơn để đến thăm khu mộ vị thi nhân tài hoa bạc mệnh này nhé!

ghenh-rang

Không quá cường điệu khi dùng mỹ từ để ca ngợi phong cảnh đẹp như thơ của nơi yên nghỉ Hàn Mặc Tử. Nơi đây có vị trí đắc địa nhìn ra biển khơi trên một khoảng đất bằng phẳng rải rác những viên sỏi. Con đường nhỏ lên xuống nay gọi là dốc Mộng Cầm là con đường chúng ta đi qua trước khi đến được lăng mộ của ông. Khung cảnh yên bình thoảng chút gió đưa khiến lòng xao xuyến khó tả. Phong cảnh ứng với hồn thơ, đan cài tinh tế giữa rừng cây, biển, núi và trời mây vô tận, tất cả như một bức tranh thật nên thơ.

mo-han-mac-tu

Dưới chân khu mộ Hàn Mặc Tử được bao bọc bởi những viên đá ong đẹp ấn tượng với nhiều hình thù khác nhau và ngôi mộ nhỏ được ốp bằng đá mài sáng bóng tạo nên sự tinh tế. Đứng trên đồi thi nhân, bạn có thể phóng tầm nhìn xuống chân đồi ngắm biển xanh bát ngát như hút hồn lữ khách. Du khách nên đến thăm mộ vào thời điểm sáng sớm, khi ánh bình minh vừa ló dạng cũng là lúc quang cảnh nơi đây thật hữu tình.

2 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Vietnam A Airline vừa tung ra loạt vé máy bay giá rẻ đi Vinh vô cùng hấp dẫn, vui lòng liên hệ:https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-hai-phong-gia-re

    Trả lờiXóa
  2. Bạn muốn đặt vé máy bay Online giá rẻ? Bạn muốn sở hữu một chiếc vé máy bay nhanh chóng nhất? Etrip4u là sàn thương mại điện tử cung cấp vé máy bay, tour du lịch, phòng khách sạn và dịch vụ đặt xe, thuê xe Online chất lượng, giá rẻ. Thanh toán linh hoạt. Với chất lượng phục vụ và phong cách chuyên nghiệp, cùng sự nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, nhân viên, cộng tác viên, Etrip4u đảm bảo cung cấp cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    Trả lờiXóa