background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn – điểm đến thú vị

Quảng Châu - thành phố được biết đến như một trung tâm “trên trời – dưới hàng hóa” lừng danh khắp năm châu. Nếu du khách có cơ hội du lịch đến đây sẽ khám phá được một điều rằng Quảng Châu không chỉ có hàng hóa, mà còn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị bên cạnh những công trình kiến trúc đặc sắc. Trong đó, nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn tọa lạc ngay lòng thành phố Quảng Châu xinh đẹp là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

nha-tuong-niem-ton-trung-son-1

Nhà tưởng niệm là công trình kiến trúc được xây dựng trên một khuôn viên khá rộng và đẹp nhằm để tưởng niệm vị lãnh tụ vỹ đại của nhân dân Trung Hoa. Nổi bật bên ngoài nhà tưởng niệm là những thảm cỏ xanh mượt bao quanh và hàng cây xum xuê lá phủ tạo nên không gian thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. Công trình nhà tưởng niệm quy mô đồ sộ đặc trưng kiến trúc chóp lục lăng cao ngất. Phía trước là tượng đài vị anh hùng đặt giữa màu xanh thẫm của bãi cỏ xanh trong khi phía sau là nhà hát kiến trúc hoành tráng với sức chứa hàng trăm chỗ ngồi. Du khách sẽ cảm thấy thật ấn tượng với lối đi quanh co hình vòng cung trên thảm cỏ. Nhà hát rộng lớn nổi bật hơn với những cây cột khổng lồ rất vững chãi. Nổi bật nhất là khu chánh điện với bức đại hoành phi “thiên hạ vị công” khắc ghi công trạng của vị lãnh tụ. 

nha-tuong-niem-ton-trung-son-2


Bên cạnh tham quan kiến trúc độc đáo, du khách còn có cơ hội mua nhiều món quà lưu niệm đặc sắc như chiếc đĩa nạm vàng với họa tiết vô cùng tinh tế. Sở hữu chuyến du lịch đi Quảng Châu bạn không nên để lỡ công trình kiến trúc nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét