background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng mang tên đảo Bali

Với những tín đồ du lịch hẳn không thể bỏ qua cái tên đảo Bali, nơi hứa hẹn sẽ cho bạn kỳ nghỉ ấn tượng cùng với thiên nhiên quyến rũ. Khó có từ ngữ nào để miêu tả hết vẻ đẹp của những cánh biển xinh lung linh, các khu nghỉ mát chất lượng cao trong bầu thiên nhiên trong lành, mát mẻ. Bên cạnh đó, đảo Bali còn mang trong mình quần thể kiến trúc ấn tượng mà bạn nên đến thăm ít nhất một lần.

dao-bali

Biển đẹp quyến rũ ở Bali

Thưởng cho mình kỳ nghỉ ấn tượng tại đảo Bali quả là ý tưởng tuyệt vời. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội đắm mình trong làn nước trong veo màu ngọc bích lúc hoàng hôn, nhìn ngắm những sinh vật biển đáng yêu, khiến bạn có cảm giác như đang ở một thiên đường nào đó vậy. Mặc dù thủ phủ của Bali là Denpasae, nhưng hầu hết khách tham quan đều yêu thích nghỉ dưỡng ở những khu vực gần bãi biển để tận hưởng bầu không khí êm đềm, gió lắc lư và biển vỗ về thật thú vị.

Trung tâm nghệ thuật – văn hóa Ubud là nơi mang đến cho du khách cái nhìn rõ nét nhất về văn hóa truyền thống từ Bali. Lướt qua các nhà nghỉ địa phương, spa đến các khu vườn tuyệt đẹp, bạn sẽ cảm nhận được tất cả mọi thứ đều mang đậm phong cách truyền thống của Indonesia nói chung, Bali nói riêng. 

thi-tran-ubud

Bên cạnh đó, bạn có thể đến thăm rừng khỉ Ubud – khu bảo tồn loài khỉ linh thiêng, nơi mà những chú khỉ có thể tự do sinh sống mà không phải chịu bất kỳ sự ép buộc nào. Điều này góp phần giúp cho du khách cảm thấy yêu thiên nhiên, yêu cuộc sống của các loài sinh vật hơn và mong muốn làm một việc có ít để giúp đỡ chúng. Thật tuyệt vời đúng không nào?

Sau khi thăm rừng khỉ, du khách hãy ghé qua cung điện Ubud để chiêm ngưỡng tòa kiến trúc Hoàng gia cổ đặc sắc hoặc đến thăm ngôi làng giản dị của người dân địa phương ở Bali. Ngoài ra, đảo Bali còn mang đến cho du khách rất nhiều kiến trúc đền – đài thú vị, nhiều nơi hứa hẹn sẽ cho bạn cái nhìn thật đẹp về kiến trúc ở Indonesia tái hiện qua những ngôi đền, hay khung cảnh xinh đẹp xung quanh chúng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét