background img

TIGER AIRLINES VIỆT NAM

Hấp dẫn bánh mì sandwich ngon nhất thế giới ở Hà Nội

Có thể bạn chưa biết món bánh mì mà chúng ta thường ăn vào sáng thường nhật lại được liệt vào danh sách “bánh sandwich ngon nhất thế giới” và luôn có mặt trên khắp nẻo đường thành thị ở Việt Nam. Đối với người Hà Nội, đây quả là cái tên thu hút khách du lịch khắp nơi đi Hà Nội khám phá nền ẩm thực độc đáo bao gồm cả món bánh mì bình dân. Gọi là bánh mì thôi nhưng lại có rất nhiều cái tên kèm theo hai từ đấy, nguyên vật liệu bên trong rất đa dạng và gia vị riêng.

Bánh mì thịt xiên

banh-mi-thit-xien

Lựa chọn khá lý tưởng cho những người sau giờ làm hay các học sinh tan trường, bánh mì thịt xiên là cái tên hiện lên trong đầu khi bụng vừa đói meo. Vỏ bánh giòn giã mà ruột vẫn mềm và ngọt, bên trong thịt xiên nướng thơm phức. Tuy có vị ngọt nhưng hương thơm lừng của thịt không khiến bạn cảm thấy ngán mà còn muốn ăn thêm. Bánh mì xiên thịt kèm với dưa chuột và tương ớt sẽ giải tỏa cơn đói cồn cào của bạn sau khi có một vòng khám phá thủ đô.

Bánh mì bò băm

banh-mi-bo-bam

Được xem là khúc biến tấu của món bánh mì pate quen thuộc, bánh mì bò băm tuy còn khá mới mẻ nhưng cũng khiến thực khách hài lòng vì hương vị đặc biệt của nó. Nguyên liệu thịt bò quen thuộc băm nhỏ, ướp thêm gia vị và rán vàng lên thơm lừng sau đó kẹp với bánh mì và rau trộn. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên sức hút khó cưỡng lại. Một gợi ý nhỏ cho những ai muốn tìm hiểu kỹ về món này đó là số 68 chùa Láng.

Bánh mì kẹp nem khoai

banh-mi-kep-nem-khoai

Chỉ loáng thoáng nghe cái tên thôi là bạn đã thấy được mức độ sáng tạo của nó. Bánh mì kẹp nem khoai đầy đủ bao gồm nem chua tẩm bột rán kẹp với khoai tây chiên giòn tan trong miệng. Thật tuyệt bạn ạ! Nem, khoai lại đi kết hợp với bánh mì chứng tỏ sự độc đáo không vừa chút nào. Bánh mì giòn không mỡ nướng bếp than dùng kèm với nem chua hòa quyện trong khoai tây và nước sốt sẽ làm bạn thích thú và khó nói lời từ chối món này đấy.

Bánh mì Đình Ngang - Một địa chỉ tin cậy dành cho bạn, bánh mì Đình Ngang thu hút du khách bởi sáng tạo đặc biệt trong cách chế biến và đặc biệt bạn sẽ được phục vụ như trong bữa tiệc đứng sang trọng vậy.

Nhiều loại bánh mì và loại nào cũng ngon các bạn ơi! Đặc biệt giá cả rất rẻ, phù hợp cho mọi tầng lớp đã khiến cái tên bánh mì trở thành cái tên không thể thiếu cho hầu hết thực khách ưa thích món ăn bình dân mà đậm đà hương vị này.


2 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Vietnam A Airline vừa tung ra loạt vé máy bay giá rẻ đi Vinh vô cùng hấp dẫn, vui lòng liên hệ:https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-vinh-gia-re

    Trả lờiXóa
  2. Làm sao để sở hữu vé máy bay đơn giản nhất, đặt mua online và thủ tục nhanh chóng? Hệ thống đặt vé máy bay online Etrip4u liên tục cập nhật giá, tuyến theo thời gian thực sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Với chất lượng phục vụ và phong cách chuyên nghiệp, cùng sự nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, nhân viên, cộng tác viên, Etrip4u đảm bảo cung cấp cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    Trả lờiXóa